Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Ireland 2h45 ngày 20/11 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Hai 19/11/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Ireland lúc 2h45 ngày 20/11 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đan Mạch vs Ireland 2h45 ngày 2011 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Đan Mạch vs Ireland

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Ireland: 3-0

Đan Mạch đang trình diễn phong độ ấn tượng. Kể từ tháng 10/2016 tới nay, họ chỉ thua đúng một trận tại các giải đấu chính thức (vòng loại World Cup 2018, VCK World Cup 2018, UEFA Nations League): thất bại trước Croatia ở VCK World Cup 2018. Trong 15 trận còn lại, họ thắng 9. Ấn tượng hơn, trong năm 2018, Đan Mạch chỉ phải nhận có 3 bàn thua ở các giải đấu chính thức. Ở bảng 4 hạng B Nations League, họ sớm có vé lên hạng A trước 1 lượt trận sau khi giành 7 điểm trong 3 trận (hiệu số 4-1), hơn Wales (đã thi đấu xong) 1 điểm trong khi đội còn lại của bảng đấu, CH Ireland chỉ có 1 điểm và đã chính thức xuống hạng C.

Nhưng năm 2018 của Đan Mạch không chỉ có màu hồng. Thậm chí sự kiện đã xảy ra hồi tháng 9 còn là một vết nhơ trong lịch sử ĐTQG. Đó là lúc Đan Mạch phải tung ra sân đội hình gồm toàn cầu thủ ... nghiệp dư, hoặc chơi futsal (bóng đá trong nhà), trong trận giao hữu với Slovakia. Trận ấy, tất nhiên là Đan Mạch thua thảm.

Nhưng kết quả 0-3 đó không làm các CĐV giận dữ bằng việc họ cảm thấy bị phản bội bởi những cầu thủ “tham lam, ích kỷ”. Lý do các tuyển thủ "chính thống" không tham dự trận đấu với Slovakia là vì giữa họ với Liên đoàn bóng đá Đan Mạch xảy ra tranh chấp liên quan tới vấn đề hình ảnh. Các cầu thủ có "lý" khi muốn sự tôn trọng và minh bạch từ Liên đoàn nhưng về phần các CĐV thì họ chỉ quan tâm đến chuyện “tình”.

Các trận đấu trên sân nhà của Đan Mạch sau đó đã trở thành cơ hội để các CĐV bày tỏ bức xúc bằng những băng rôn phản đối và cả tiếng la ó. May là, thành tích tốt của Đan Mạch đặc biệt ở Nations League khi đã vươn lên hạng đấu cao nhất đã làm cho tình hình dịu đi đôi chút.

Do vậy, thầy trò Age Hareide có lý do để coi trọng trận đấu lẽ ra mang tính thủ tục với Ireland bởi đây là trận đấu trên sân nhà cuối cùng của Đan Mạch trong năm 2018. Các tuyển thủ muốn tặng cho CĐV một chiến thắng tưng bừng. Và họ đang có thời cơ tốt để hiên thực hóa điều đó vì đội khách Ireland nhiều khả năng sẽ tung ra một đội hình thử nghiệm khi mà họ chẳng còn mục tiêu nào.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Đan Mạch: Thủ môn Schmeichel và tiền vệ Delaney bị treo giò.
- Ireland: Tiền vệ James McClean bị treo giò. Seanie Maguire, Alan Browne và John Egan chấn thương. Glenn Whelan được trả về.
- Đan Mạch thắng kèo ở 10 trong số 12 trận gần nhất.
- Ireland thua kèo ở 10 trong số 15 trận vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Đan Mạch thắng và sạch lưới
Trong 13 trận gần đây nhất, có tới 11 trận Đan Mạch giữ được sạch lưới. Trên sân nhà, họ cũng đang có chuỗi 3 trận sạch lưới liên tiếp trước trận đấu này. Rộng hơn thì Đan Mạch giữ sạch lưới ở 8 trong 9 chiến thắng trên sân nhà gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X