Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Iceland 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Chủ Nhật 15/11/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Iceland lúc 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dan Mach vs Iceland
Đan Mạch vs Iceland
Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Iceland: 2-0

Cục diện bảng A2 UEFA Nations League 2020/21 đang rất hấp dẫn khi ngoài Iceland (chắc chắn đứng cuối và phải rớt xuống League B mùa sau) thì 3 đội còn lại Bỉ, Anh và Đan Mạch đều còn hy vọng sở hữu ngôi đầu (sẽ được tham dự VCK Nations League).

Lượt trận này Đan Mạch với 7 điểm trong tay (kém Bỉ dẫn đầu 2 điểm) chỉ phải gặp Iceland đã hết mục tiêu trong khi Bỉ và Anh (bằng điểm với Đan Mạch) sẽ có trận đối đầu trực tiếp với nhau. Như vậy, nếu giành chiến thắng Đan Mạch có thể vươn lên ngôi đầu trong trường hợp Bỉ thua Anh (bởi Đan Mạch hơn Anh về chỉ số đối đầu trực tiếp, tiêu chí phân hạng đầu tiên nếu hai đội bằng điểm).

Trong bối cảnh như vậy, việc Đan Mạch chấp đến 1 1/4 là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí mức tỷ lệ chính đang có khả năng tăng lên 1 1/2 trước giờ bóng lăn (lần gần nhất tiếp đón Iceland, Đan Mạch chỉ chấp 3/4 mà thôi). Như đã đề cập, Iceland đã suy yếu đáng kể sau VCK Euro 2016. Dù vẫn giành quyền tham dự VCK World Cup 2018 song họ đã thất bại ở chiến dịch săn vé dự VCK Euro 2020.

Sau khi không thành công ở vòng loại thì Iceland cũng thua nốt ở vòng playoff. Cách đây vài ngày, Iceland đã thua Hungary 1-2 ở trận chung kết playoff nên không thể góp mặt ở VCK Euro thứ 2 liên tiếp. Trong nỗi thất vọng cùng cực, Iceland hẳn chẳng còn tâm trí nào thi đấu ở UEFA Nations League nhất là trong bối cảnh số phận của họ ở giải đấu này cũng đã chính thức được định đoạt.

Bản thân Đan Mạch đang trình diễn thuyết phục thời gian gần đây: thắng 4 trận liên tiếp mà vẻ vang nhất là màn hạ gục tuyển Anh 1-0 ngay tại Wembley ở lượt trận thứ 4 UEFA Nations League diễn ra hồi tháng 10 vừa rồi.

Lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn nghiêng về phía Đan Mạch khi 22 lần gặp nhau trước đây, Iceland chưa từng được hưởng cảm giác chiến thắng, thậm chí thua đến 19 trận.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 22 lần đụng độ trước đây giữa đôi bên, Đan Mạch chưa từng thất bại và thắng tới 19 trận.
- Cả 6 lần chạm trán mới nhất, Đan Mạch đều giành chiến thắng trước Iceland.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Đan Mạch: Peter Ankersen, Lasse Schöne, Cornelius không được triệu tập đợt này. Højbjerg vắng mặt vì án treo giò.
- Iceland: Hallfreðsson, Kjartan Finnbogason và Karlsson cũng không được gọi đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X