Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Bosnia 23h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 06/06/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Bosnia lúc 23h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đan Mạch vs Bosnia
Đan Mạch vs Bosnia

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Bosnia: 3-0


Đây là màn tổng duyệt cuối cùng của Đan Mạch trước khi tham dự VCK EURO 2020 và "những chú lính chì" đã lựa chọn "quân xanh" là Bosnia, đối thủ mà Đan Mạch không thắng ở 3 lần chạm trán trong quá khứ (thua 1). Nhưng đội bóng của HLV Kasper Hjulmand vẫn được đánh giá cao ở lần tái ngộ này khi mức chấp lên đến 1 1/4.

Đan Mạch chắc chắn muốn có một thắng lợi trước đối thủ vừa sức để tăng thêm tự tin và tinh thần trước ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Cách đây ít ngày, Đan Mạch đã chơi tốt trước ông lớn Đức và có kết quả hòa đáng khích lệ 1-1. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp theo kèo châu Á của nhà vô địch Euro 1992.

Xa hơn, Đan Mạch đã thắng kèo châu Á ở 9/11 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Đêm nay, thầy trò Kasper Hjulmand càng trở nên đáng tin nhờ yếu tố sân nhà. Theo đó, 10 trận gần nhất tại tổ ấm, họ thắng tới 8 theo kèo châu Á.

Do được tham dự Euro 2020 nên Đan Mạch tất nhiên triệu tập lực lượng tốt nhất có thể trong khi Bosnia chỉ đá giao hữu đợt này nên ban huấn luyện đã quyết định cho một số trụ cột nghỉ ngơi để nhân cơ hội này thử nghiệm những nhân tố mới và chuyện thắng - thua không được đặt nặng. Cách đây ít ngày, Bosnia đã bị Montenegro cầm hòa với tỷ số 0-0.

Đáng chú ý, đây là trận thứ 12 liên tiếp Bosnia bất thắng về mặt chuyên môn và trên phương diện châu Á thì họ thua 8 trong số này. Chưa kể, 10 trận làm khách gần nhất, Bosnia cũng đã 7 lần ra về trong cảnh trắng tay. Rõ ràng, Đan Mạch đứng trước cơ hội lớn giành một chiến thắng tạo cảm hứng cho EURO 2020.

Xem thêm: Nhận định Euro 2020

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Đan Mạch bất thắng trong 3 màn đụng độ Bosnia mới nhất (thua 1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X