Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Shenhua 19h00 ngày 14/9 (VĐQG Trung Quốc 2020)

Thứ Hai 14/09/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Shanghai Shenhua lúc 19h00 ngày 14/9 (Vòng 11 giải VĐQG Trung Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dalian Pro vs Shanghai Shenhua 19h00 ngày 149 hình ảnh
Dalian Pro vs Shanghai Shenhua
Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Shenhua: 1-0

Sở hữu đội hình có chất lượng không tệ so với mặt bằng chung và còn được dẫn dắt bởi nhà cầm quân kỳ cựu dày dạn kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao, Rafa Benitez (từng dẫn dắt một loạt CLB lớn ở châu Âu như Chelsea, Real Madrid hay Inter Milan) nhưng Dalian Pro lại đang thi đấu khá thất vọng ở giải VĐQG Trung Quốc 2020.

Sau 10 lượt trận tại bảng A, Dalian Pro mới chỉ có kiếm được vỏn vẹn 10 điểm và đứng áp chót (7/8). Tuy vậy khi mà giai đoạn vòng bảng vẫn còn 4 lượt thì không phải Dalian Pro đã hết cơ hội lọt vào nhóm tranh chức vô địch (đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) vì chỉ kém 3 điểm so với top 4.

Tối nay, Dalian Pro sẽ chạm trán chính Shanghai Shenhua, đội bóng đang đứng thứ 4 (13 điểm). Như vậy nếu giành chiến thắng, thầy trò Rafa Benitez hoàn toàn có thể tạo ra cú bứt phá ở bảng A. Dù đang thua kém về mặt thứ hạng nhưng Dalian Pro vẫn nằm cửa trên và chấp 1/2 ở trận này.

Đây được xem là mức chấp khá cao với Dalian Pro. Thực tế, đội bóng này có sự cải thiện đáng kể cả về mặt lối chơi lẫn kết quả: bất bại 4 lượt trận gần nhất (thắng 2). Ngoài việc cầm hòa nhà ĐKVĐ Guangzhou Evergrande, Dalian Pro còn xuất sắc đánh bại Shandong Luneng, một ứng viên vô địch khác.

Trái ngược với đó, Shanghai Shenhua đã 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua (2 thất bại). Không chỉ nghèo nàn trong tấn công mà Shanghai Shenhua còn gặp vấn đề trong phòng ngự.

Lượt đi, Shanghai Shenhua đã nằm cửa trên và chấp 1/2 nhưng trận lượt về như đã đề cập, Dalian Pro mới là đội chấp. Sự đảo ngược đó càng chứng minh rằng Dalian Pro sáng giá hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Ở lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

- Dalian Pro chỉ thắng 2/7 màn đụng độ Shanghai Shenhua gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (thắng 2, hòa 1, thua 4).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Dalian Pro: Vắng Huanhuan Shan và Emmanuel Boateng (chấn thương).

- Shanghai Shenhua: Vắng Kim Shin-Wook (chấn thương), Quin Sheng, Zhao Mingjian, Stephan El Shaarawy (?); Khả năng ra sân của Cao Yunding và Giovanni Moreno còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X