Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Guangzhou Evergrande 19h00 ngày 25/8 (VĐQG Trung Quốc 2020)

Thứ Ba 25/08/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Guangzhou Evergrande lúc 19h00 ngày 25/8 (Vòng 7 giải VĐQG Trung Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dalian Pro vs Guangzhou Evergrande 19h00 ngày 258 hình ảnh
Dalian Pro vs Guangzhou Evergrande
Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Guangzhou Evergrande: 1-3

Sở hữu đội hình khá chất lượng và có trong tay những ngoại binh tên tuổi như Hamsik (nhạc trưởng của Napoli trong nhiều năm), Rondon hay Larsson (đều từng thi đấu ở Premier League) đồng thời còn được dẫn dắt bởi Rafael Benitez quá dày dạn kinh nghiệm, từng làm việc ở nhiều CLB hàng đầu châu Âu (Liverpool, Real Madrid, Inter Milan) nhưng Dalian Pro đang thi đấu cực kỳ bết bát từ đầu giải VĐQG Trung Quốc 2020 đến giờ.

Chính xác, họ là đội bóng duy nhất tại bảng A chưa có nổi một chiến thắng nào và đứng cuối cùng với vẻn vẹn 2 điểm/6 trận. Xem ra với tình cảnh này, Dalian Pro khó thoát khỏi việc phải rơi vào khu vực dành cho các đội chống xuống hạng ở giai đoạn 2 mặc cho bảng A giải VĐQG Trung Quốc 2020 diễn ra ở thành phố Dalian (Đại Liên) nên ít nhiều Dalian Pro có ưu thế sân nhà.

Trong khi đó, dù đã 1 lần sảy chân nhưng Guangzhou Evergrande (Quảng Châu Hằng Đại) vẫn duy trì được vị thế của tên tuổi hàng đầu Chinese Super League. Hiện tại thầy trò HLV Fabio Cannavaro đang dẫn đầu bảng và đủ khả năng giữ vững thứ hạng này đến hết giai đoạn 1.

Với cách biệt như vậy, Guangzhou Evergrande chấp đến 1 1/4, mức tỷ lệ khá cao bởi lần gặp nhau gần nhất trên sân của Guangzhou Evergrande, nhà ĐKVĐ Trung Quốc chỉ chấp 1 1/2, tức là không cao hơn bao nhiêu.

6 trận mùa này, Dalian Pro thua 5 theo TLCA trong khi Guangzhou Ever thì ngược lại: thắng 5/6 trận. Thêm nữa 3 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên, Guangzhou Evergrande đều ăn TLCA.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Dalian Pro thắng 1, hòa 1 và thua 8 trận.
- Cả 3 lần gặp gỡ mới đây, Dalian Pro đều thất bại trước Guangzhou Ever.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Dalian Pro: Huanhuan Shan chấn thương còn Liangming bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Guangzhou Evergrande: Luo Guofu, Liao Lisheng chấn thương; Zhang Linpeng bị treo giò còn Bowen đau nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X