Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Daegu vs Sangju Sangmu 17h30 ngày 29/5 (VĐQG Hàn Quốc 2020)

Thứ Sáu 29/05/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Sangju Sangmu lúc 17h30 ngày 29/5 (Vòng 4 giải VĐQG Hàn Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Daegu vs Sangju Sangmu
Daegu vs Sangju Sangmu
Nhận định bóng đá Daegu vs Sangju Sangmu: 1-0.

Daegu đã có khởi đầu không tốt ở K-League mùa này lúc này khi không thắng 3 vòng đầu tiên và mới kiếm được 2 điểm. Dù vậy mùa bóng mới chỉ bắt đầu nên chưa thể vội đưa ra kết luận gì vào lúc này.

Vòng này, Daegu vừa được chơi trên sân nhà, vừa chỉ phải chạm trán đối thủ vừa tầm Sangju Sangmu. Trong quá khứ, Daegu thường xuyên có được kết quả tốt khi đối mặt với đội bóng này: thắng 3/6 lần đụng độ gần nhất (thua 1). Ngoài ra trên sân nhà, họ cũng thắng 5 và chỉ thua 1 sau 10 lần cuối cùng tiếp đón Sangju Sangmu.

Về phía đối diện, Sangju Sangmu đang có được khởi đầu tốt hơn: thắng 2/3 đấu vừa rồi và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, những kết quả tích cực vừa qua của Sangju Sangmu chủ yếu giành được trên sân nhà.

Bên cạnh đó, việc Daegu chấp 1/4 cùng mức ăn thấp càng cho thấy tín hiệu tích cực dành cho Daegu ở trận đấu tới. Nên nhớ, ở những lần tiếp đón Sangju Sangmu gần đây, họ hoặc chỉ chấp tương tự, thậm chí thấp hơn trong khi vào lúc này phong độ của Daegu còn không cao. Do đó kỳ vọng cho thầy rò HLV Lee Byung-keun là vẫn lớn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 39 lần đụng độ gần đây, Daegu đã thắng tới 22, trong khi Sangju Sangmu chỉ thắng 6.
* Trên sân nhà, Daegu FC đã thắng 5 và chỉ thua 1 ở 9 lần tiếp đón Sangju Sangmu gần nhất.
* 11 lần đụng độ gần nhất, cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 3, còn lại thua tới 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X