Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs TPHCM 17h00 ngày 30/5 (V-League 2019)

Thứ Năm 30/05/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs TPHCM lúc 17h00 ngày 30/5 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Đà Nẵng vs TPHCM: 1-1

CLB TP.HCM mới đang là người đứng đầu BXH và khiến tất cả phải ngước nhìn, chứ không phải Hà Nội FC. Thậm chí họ còn nới rộng cách biệt với đối thủ Hà Nội FC đến 5 điểm sau vòng 11. Đoàn quân của ông Chung Hae Soung ngoài chơi hay lại còn rất may mắn, nên các cầu thủ càng thêm bừng bừng khí thế trong chuyến đến làm khách tại sân Hoà Xuân.
Đà Nẵng vs TPHCM 17h00 ngày 305 (V-League 2019) hình ảnh
Đà Nẵng vs TPHCM

Ngược lại, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thể chơi khá phập phù trên sân khách, nhưng lại khá tự tin khi về sân nhà. Nói thế, vì từ đầu mùa, trong 6 trận đá sân nhà tính đến vòng 11, SHB Đà Nẵng chỉ mới thua mỗi SLNA ở vòng 6, còn lại toàn hòa và thắng. Vì vậy, NHM bóng đá sông Hàn đang rất hy vọng đội nhà sẽ “bắt vía” được đội khách đến từ TP.HCM, nhằm chặn đứng được đà thăng hoa của đối thủ, qua đó sẽ tiếp tục cải thiện được thứ hạng trên bảng tổng sắp.

Tuy nhiên, để chặn được đà thăng hoa của CLB TP.HCM, đầu tiên đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức phải có bàn thắng, thậm chí ghi càng nhiều càng tốt. Thế nhưng vấn đề này lại đang là bài toán nan giải với hàng công của SHB Đà Nẵng.

Bằng chứng, thời gian qua HLV Huỳnh Đức liên tục than phiền về hàng công, thậm chí ông Đức còn bày tỏ đã có lúc đội bóng sông Hàn nghĩ đến chuyện thi đấu… không tiền đạo. Song song đó, những trận thắng của SHB Đà Nẵng đều có tỷ số sít sao, khiến CĐV của họ luôn trong cảnh thấp thỏm đội nhà sẽ bị gỡ điểm bất cứ lúc nào.

Quay lại trận đấu chiều nay, SHB Đà Nẵng ra sân vắng hậu vệ Mạnh Hùng vì thẻ phạt, trong lúc tiền đạo Đức Chinh khả năng ngồi dự bị vì chấn thương cổ chân. Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng không khá khẩm hơn khi tiền đạo Matias vẫn đang chấn thương, còn trung vệ Ewonde dẫu đi cùng đội, nhưng khó ra sân vì chấn thương xương sườn ở vòng trước.

Ngoài ra, điều khiến HLV Chung Hae Soung đang rất không vui chính là việc hậu vệ cánh Công Thành bị phạt nguội, dẫn đến không thể thi đấu ở 2 trận kế tiếp. Những sự vắng mặt trên chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hai đội, nhưng ban huấn luyện cả chủ lẫn khách đều cho biết đã có những quân bài thay thế khả dĩ.

Mục tiêu của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức của chủ nhà chắc chắn là phải giành được 3 điểm nhằm cải thiện thứ hạng, bởi dù đang đứng ở vị trí thứ 6 tổng sắp, nhưng các đối thủ ở phía sau đang bám họ rất sát về điểm số.

Trong lúc, nhiệm vụ HLV Chung Hae Soung bên phía đội khách TP.HCM đặt ra cho các học trò là nỗ lực có điểm. Thực tế với lối chơi thực dụng cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của “thần may mắn”, việc CLB TP.HCM giành được điểm trên sân Hòa Xuân cũng đã là thành công.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X