Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA 17h00 ngày 20/10 (V-League 2020)

Thứ Ba 20/10/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs SLNA lúc 17h00 ngày 20/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Da Nang vs SLNA
Đà Nẵng vs SLNA
Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA: 2-2

Do Quảng Nam thất thủ trên sân của Thanh Hoá nên dù gục ngã tại Thiên Trường sau màn thuỷ chiến đáng nhớ với Dược Nam Hà Nam Định, SHB Đà Nẵng vẫn chính thức trụ hạng sớm 3 vòng.

Trong khi đó, SLNA đã làm không ít chuyên gia phải bất ngờ. Trước cuộc đối đầu với đối thủ thân tình Hải Phòng, một số người đã vẽ ra kịch bản SLNA sẽ thi đấu cầm chừng và hõa nhã bởi đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ cần 1 điểm trong những vòng còn lại để chính thức trụ hạng trong khi Hải Phòng quá khát thắng để thoát khỏi hiểm nguy.

Thế nhưng thực tế phút trên sân Vinh đã chứng minh điều ngược lại. Đội quân của HLV Quang Trường vẫn thi đấu hết mình và không hề có dấu hiệu lỏng chân để rồi giành 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công của Peter Samuel ở phút 90+1. Với 21 điểm, đội bóng xứ Nghệ dĩ nhiên đã hoàn thành mục tiêu và còn vươn lên dẫn đầu nhóm B V-League 2020 dù cũng chỉ mang tính danh dự mà thôi.

Giờ đây khi đều đã nằm trong khu vực an toàn và tâm lý hoàn toàn thoải mái thì có lẽ cả hai muốn thi đấu cống hiến như một cách tri ân khán giả. Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ này được dự báo sẽ cực hấp dẫn.

Lần gần nhất, Đà Nẵng biết đến mùi chiến thắng trước SLNA là vào năm 2016. 9 cuộc đối đầu từ đó đến nay, đội bóng sông Hàn thua đến 7. Trong đó, 3 lần tiếp đón SLNA trên sân nhà gần nhất, SHB.ĐN cũng 2 lần lâm vào cảnh trắng tay.

Cả hai cũng đều có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất và nhiều khả năng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến
SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Ngọc Toàn, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda, Jelic.
SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Gustavo, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Quang Tình, Văn Đức, Tuấn Tài, Peter, Philipe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X