Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs SLNA 17h00 ngày 19/4 (V-League 2019)

Thứ Sáu 19/04/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs SLNA lúc 17h00 ngày 19/4 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Đà Nẵng vs SLNA: 2-1

Đà Nẵng và Nghệ An là 2 địa phương cách xa nhau về địa lý, nhưng cuộc đối đầu giữa 2 đội SLNA và SHB.ĐN luôn được coi là trận derby miền Trung nóng bỏng. Mỗi lúc giáp mặt, cả 2 đội luôn giương cao tinh thần chiến đấu như một sự khẳng định cho vị trí số 1 của bóng đá miền Trung.

Cũng bởi “cái tôi” khát khao phải hơn đối thủ ấy luôn đẩy tính chất của các cuộc đối đầu rẽ sang một ngã rẽ nhuốm màu bạo lực. HLV Lê Huỳnh Đức không ít lần “tố” SLNA chơi “chém đinh chặt sắt” trước SHB.ĐN. Đỉnh điểm của sự việc là tiền vệ Anh Khoa đã phải giã từ sự nghiệp sân cỏ sau một pha vào bóng ác ý của trung vệ Ngọc Hải cách đây 4 năm.
Nhận định Sài Gòn vs Quảng Nam 19h00 ngày 144 V-League 2019 hình ảnh
Đà Nẵng vs SLNA

Chính vì “truyền thống” ấy nên cuộc đối đầu của 2 đội vào chiều nay dự báo cũng vẫn sẽ căng thẳng. Sức nóng có vẻ như càng trở nên cao hơn khi SHB.ĐN đã lấy đi của SLNA một gương mặt nổi bật sau mùa giải vừa qua là Mạnh Hùng. Đó là chưa kể đến một gương mặt khác cũng trưởng thành từ đội bóng xứ Nghệ vừa đầu quân cho đội bóng bên bờ sông Hàn là Văn Hòa sau một vài mùa giải khoác áo TP.HCM.

Hơn hết, đây được coi là cuộc chiến không thể lùi bước của cả SHB.ĐN lẫn SLNA. SHB.ĐN đã trải qua chuỗi 4 trận không thể thắng. Bên kia chiến tuyến, SLNA đang có dấu hiệu “khôn nhà dại chợ” khi chỉ bỏ túi được 1 điểm trong 2 chuyến làm khách từ đầu mùa và chưa ghi nổi bàn thắng nào trên sân đối phương.

Chấn thương và thẻ phạt đã khiến cho SLNA bị suy giảm lực lượng trong chuyến làm khách này. Trong đó, việc vắng ngoại binh Santos Marcio chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đáng kể đến sức tấn công của đội bóng xứ Nghệ.

Rõ ràng, khả năng săn bàn đang là nỗi đau đầu của HLV Nguyễn Đức Thắng. Olaha đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho SLNA với 2 pha lập công. Tuy nhiên, khả năng săn bàn của ngoại binh này chưa bao giờ được đánh giá cao.

Thực tế, số cơ hội mà Olaha bỏ lỡ nhiều hơn gấp bội so với số bàn thắng anh ghi được. Sự bế tắc của các ngòi nổ là nguyên nhân khiến cho đội bóng xứ Nghệ chỉ có 5 bàn/5 trận.

Vấn đề của SLNA cũng là cơn đau đầu của SHB.ĐN. Đỗ Merlo bị chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức loay hoay tìm giải pháp nhưng vẫn chưa có nghiệm. Đức Chinh vẫn hiện hữu trên hàng công, nhưng ngoài bàn gỡ hòa 2-2 trong trận gặp Quảng Nam, tuyển thủ QG này vẫn chưa có thêm pha lập công nào.

Nhưng nhìn tổng thể, SHB.ĐN vẫn được đánh giá có cơ hội để bùng nổ hơn khi chơi trên sân nhà. Thực tế, đội bóng đã ghi được 5/7 bàn thắng sau 5 vòng đấu trên sân Hòa Xuân. Nếu tiếp tục mạch ghi bàn tốt ấy trên sân nhà, đoàn quân của ông Lê Huỳnh Đức có cơ hội để cắt đứt mạch 4 trận không thắng vừa qua.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X