Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Sài Gòn 17h00 ngày 15/3 (V-League 2020)

Chủ Nhật 15/03/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 15/3 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
 
Đà Nẵng vs Sài Gòn 17h00 ngày 153 V-League 2020 hình ảnh
Đà Nẵng vs Sài Gòn
Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Sài Gòn: 2-1

Hai ngày trước chuyến làm khách của Đà Nẵng tại sân Hòa Xuân, Sài Gòn bất ngờ có sự biến động lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Hoàng Văn Phúc đột ngột từ chức vì bất đồng với ban lãnh đạo về mục tiêu và chiến lược của đội bóng. Trong tình thế khẩn cấp, chủ tịch CLB Sài Gòn, Vũ Tiến Thành quyết định đảm nhận luôn nhiệm vụ thuyền trưởng đội bóng.

Ông Thành dù có đầy đủ bẳng cấp HLV theo đúng tiêu chuẩn của AFC và FIFA song kinh nghiệm huấn luyện thực tế lại không nhiều bởi chủ yếu chỉ sắm vai trợ lý tại các đời HLV trưởng ĐTQG Việt Nam cũng như công tác quản lý cấp cao. Có lẽ trong lịch sử V-League, hiếm khi một vị chủ tịch CLB lại công khai kiêm luôn vai trò chỉ đạo chuyên môn cho các cầu thủ.

Trong bối cảnh này, rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho Sài Gòn khi họ phải làm khách của một SHB Đà Nẵng đang khát điểm. Tại trận ra quân V-League 2020, đội bóng sông Hàn đã thua Bình Dương 0-1. Hôm đó, hàng công của đội bóng Đà thành đã thi đấu rất kém hiệu quả và thất vọng nhất là ngoại binh Nsiah.

Tân binh người Pháp được ra sân từ đầu song thường xuyên mắc lỗi vị trí, khiến HLV Lê Huỳnh Đức phải liên tục nhắc nhở. Chẳng những không chịu lắng nghe mà Nsiah còn quyết định cãi nhau tay đôi với nhà cầm quân 48 tuổi. Hệ quả tất yếu, Nsiah phải rời sân ở phút 66 và nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ phải ngồi ngoài ở cuộc đối đầu với Sài Gòn vào chiều nay. Ngoài ra, tiền đạo tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh được cho cũng sẽ không thể ra sân do chấn thương.

Dẫu vậy, đánh giá tổng thể thì chất lượng đội hình của Đà Nẵng, đặc biệt là số nội binh, được đánh giá nhỉnh hơn Sài Gòn FC. Đó là chưa kể, Đà Nẵng có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện do được HLV Huỳnh Đức dẫn dắt một thời gian dài nên cách vận hành lối chơi và tổ chức chiến thuật của họ đảm bảo hơn so với đối thủ. Vì thế, ngày ra mắt của tân HLV trưởng Vũ Tiến Thành tại CLB Sài Gòn hứa hẹn khó suôn sẻ

Thầy trò đối đầu trên ghế huấn luyện

HLV Lê Huỳnh Đức từng khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian dài và khi lên tuyển, ông đã có thời gian dài làm việc với tân HLV trưởng Sài Gòn FC, Vũ Tiến Thành. Lúc đó, ông Thành là trợ lý ngôn ngữ cho các đời HLV trưởng ngoại quốc như Weigang, Murphy, Riedl. Như vậy chiều nay, hai thầy trò ngày nào sẽ giáp mặt nhau trên băng ghế huấn luyện khi SHB.ĐN gặp Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X