Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Quảng Ninh 17h00 ngày 5/5 (V-League 2019)

Chủ Nhật 05/05/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 5/5 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Đà Nẵng vs Quảng Ninh: 1-2

Trước mùa giải 2019, HLV Lê Huỳnh Đức đã quá rõ những điểm yếu của SHB Đà Nẵng nên đã lên kế hoạc chi tiết để đội bóng sông Hàn thi đấu tốt nhất có thể ở V-League. Cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam đã đưa về sân Hòa Xuân hai bản hợp đồng Âu Văn Hoàn (Bình Dương) và Phạm Mạnh Hùng (SLNA). Bên cạnh đó, ông cũng mạnh dạn trao cơ hội cho những tài năng trẻ giàu khát khao như A Mít, Văn Biểu, Thanh Thịnh, Văn Long...
Đà Nẵng vs Quảng Ninh 17h00 ngày 55 (V-League 2019) hình ảnh
Đà Nẵng vs Quảng Ninh

Tuy nhiên, SHB.ĐN đã không tìm được chân sút ngoại binh “nặng đô” nào để có thể san sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Đỗ Merlo trong khi tiền đạo nội, tuyển thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh liên tục gây thất vọng. Hệ quả tất yếu khi đối thủ tập trung “bắt chết” Đỗ Merlo, SHB.ĐN lập tức rơi vào bế tắc. 6 trận gần đây ở V.League 2019, đội bóng sông Hàn bất khả chiến thắng nên rơi tự do trên BXH và bây giờ chỉ đứng ở nhóm cuối trên BXH.

Đối nghịch với sự tụt dốc không phanh của đội chủ nhà, đội khách Quảng Ninh lại đang chơi rất hay. 4/5 trận vừa qua, đội bóng đất Mỏ đều giành chiến thắng, trong đó thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã đánh bại những đối thủ khó chịu như Sài Gòn hay Khánh Hòa. Với chất lượng đội hình cùng phong độ đang lên, tại chuyến làm khách lần này, Than.QN được đánh giá cao hơn đội chủ nhà SHB.ĐN. Thật khó để tin đội bóng sông Hàn có thể đánh bại Than.QN đang hừng hực khí thế tại Hòa Xuân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN: Văn Biểu, Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Thanh Thịnh, Nirennold, Thanh Hải, Anh Tuấn, Văn Long, A Mít, Schemitt, Đỗ Merlo.
Than.QN: Tuấn Linh, Thanh Hào, Tiến Duy, Văn Khoa, Nhật Minh, Lastro, Xuân Tú, Hải Huy, Hồng Quân, Kouassi, Dyachenko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X