Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Quảng Ninh 17h00 ngày 18/7 (V-League 2020)

Thứ Bảy 18/07/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 18/7 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đà Nẵng vs Quảng Ninh 17h00 ngày 187 V-League 2020 hình ảnh
Đà Nẵng vs Quảng Ninh
Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Quảng Ninh: 2-1

Đã 6 vòng, SHB Đà Nẵng bất khả chiến bại. Đây là thành tích vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người bởi đừng quên trước đó, chiếc ghế của HLV Lê Huỳnh Đức đã trở nên lung lay dữ dội sau màn khởi đầu nghèo ngàn của đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, lối chơi của Đà Nẵng rõ ràng đã có khởi sắc nhất định, từ đó kéo theo sự cải thiện về mặt thành tích.

Trong đó, đáng nói nhất là các cầu thủ Đà Nẵng đã “lột xác” về mặt tinh thần. Bây giờ, đội bóng này luôn ra sân với tinh thần máu lửa và quyết tâm cao độ của những chiến binh thực thụ, lăn xả chơi bóng đến tận những giây cuối cùng.

Hà Đức Chinh, Phan Văn Long hay đội trưởng Đặng Anh Tuấn… là những cái tên đã chơi rất nổi bật trong đội hình Đà Nẵng ở chuỗi 6 trận đấu vừa qua. Những cái tên này đủ sức giúp đội bóng sông Hàn tiếp tục nối dài mạch thăng hoa, nhất là khi được chơi trên sân nhà Hoà Xuân vòng này.

Với đội khách Than Quảng Ninh, họ đã bộc lộ nhiều vấn đề sau trận thua 0-3 trước CLB TP.HCM mới đây. Đội bóng đất Mỏ thật sự thiếu đi một nhạc trưởng đích thực sau khi Hải Huy phải nghỉ dài ngày vì chấn thương. Tài năng trẻ Hai Long đã chơi xuất sắc song vẫn còn quá non để có thể dẫn dắt được đội bóng. Muôn vàn khó khăn và cạm bẫy đang chờ đợi đội bóng vùng Mỏ bên bờ sông Hàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Tiến Dụng, Công Nhật, Thanh Hải, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Đức Chinh, Tanda.

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Việt, Quang Huy, Thanh Hào, Nhật Minh, Văn Khoa, Trung Hiếu, Hồng Quân, Xuân Tú, Hai Long, Fagan.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X