Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hà Tĩnh 17h00 ngày 6/3 (V-League 2022)

Thứ Bảy 05/03/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 6/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): SHB Đà Nẵng mới chỉ có 2 trận hoà nên thầy trò Phan Thanh Hùng quyết đánh bại HL Hà Tĩnh, một đối thủ được xem là “vừa miếng” để giành lấy 3 điểm đầu tay.

Đà Nẵng vs Hà Tĩnh
Đà Nẵng vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hà Tĩnh: 1-0


Tại vòng 2 V-League 2022, SHB Đà Nẵng đã bị CLB TP.HCM chia đểm trong một trận cầu 0 bàn thắng diễn ra trên sân nhà Hòa Xuân. Trước đó, tại vòng vòng 1, dù dẫn trước Sài Gòn FC 2-0 nhờ cú đúp của Osaguona Cristian trong hiệp 1 nhưng rốt cục đội bóng sông Hàn đã đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối cùng của hiệp 2.

Rõ ràng hệ thống phòng ngự của Đà Nẵng đang gặp những vấn đề khác nhau và HLV Phan Thanh Hùng cũng sớm đề ra biện pháp khắc phục khi ngay sau vòng đầu tiên, ông đã quyết định thanh lý hợp đồng với Maric bởi nhận thấy trình độ chuyên môn của trung vệ này quá thường.

Thay thế cho Maric là cựu trung vệ từng khoác áo HAGL và một số đội bóng khác tại V-League, Damir Memovic. Mùa trước, Memovic đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi Pleiku, kết hợp cùng Hữu Tuấn và Kim Dong Su đã tạo nên hàng phòng ngự vững chắc nhất giải đấu cho đến khi bị hủy bỏ.

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh cũng đau đầu với suất ngoại binh khi Zakaria bị chấn thương dây chằng nghiêm trọng và dự kiến phải nghỉ đến 7-8 tháng. Không còn cách nào khác, đội bóng miền Trung phải đăng ký bổ sung tiền đạo Abdul Basit, cầu thủ vừa bị SLNA sa thải chỉ sau 2 vòng vì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Rất có thể tân binh "bất ngờ" này sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách của Đà Nẵng.

Với ưu thế sân nhà, hiển nhiên đội bóng sông Hàn quyết đánh bại một đối thủ “vừa miếng” như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để mang về thắng lợi đầu tiên trong mùa giải. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, HLV Phan Thanh Hùng sẽ cần phải dự phòng một số phương án khác cho hàng công bởi gần như chắc chắn Hà Tĩnh sẽ chơi tử thủ hòng kiếm điểm bằng mọi giá. Dẫu vậy, cửa thắng của đội bóng sông Hàn vẫn khá lớn


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Đà Nẵng vs Hà Tĩnh

  • SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Liễu Quang Vinh, Memovic, Nguyên Sa, Công Nhật, Anh Tuấn, Minh Tâm, Tài Lộc, Văn Long, Aboubakar Kone, Osaguona
  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Văn Nam, Văn Hạnh, Xuân Hùng, Xuân Toàn, Văn Hiệp, Văn Công, Basit, Trung Học, Oliveira.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X