Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hà Tĩnh 17h00 ngày 13/3 (V-League 2021)

Thứ Bảy 13/03/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 13/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đà Nẵng vs Hà Tĩnh
Đà Nẵng vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hà Tĩnh: 0-0


SHB Đà Nẵng đã khởi đầu V-League 2021 hết sức hoàn hảo khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, sau kỳ V-League 2020 đại thành công (mang phận tân binh nhưng đã sớm trụ hạng khi lọt vào nhóm 8 đội tranh chức vô địch sau giai đoạn 1), Hà Tĩnh được đặt kỳ vọng lớn nhưng rốt cục lại khởi đầu tệ hại khi chưa có được điểm nào.

Không những vậy, HLV Phạm Minh Đức còn đau đầu khi trung vệ chủ lực Kelly bị treo giò trong khi đội bóng sông Hàn sở hữu hàng công tốc độ và hết sức mạnh mẽ. Nhiều khả năng, cựu cầu thủ HAGL, Trọng Sáng sẽ thay Kelly để đá trung vệ.

Trong khi đó, sức mạnh tấn công của đội chủ nhà phụ thuộc đáng kể vào Rafaelson. Tiền đạo mùa trước khoác áo Nam Định không chỉ là một chân sút cừ khôi mà còn là chân chuyền cự phách. Lối chơi của cầu thủ này cũng mang tính đồng đội cao chứ không quá cá nhân.

Do đó, nếu có thể vô hiệu hóa Rafaelson thì sức mạnh tấn công của Đà Nẵng chắc chắn suy giảm. Tuy nhiên không vì thế mà đánh giá thấp Hà Đức Chinh hay Gustavo, hai tay săn bàn không phải tầm thường.

Nhìn tổng thể, Đà Nẵng nhỉnh hơn Hà Tĩnh trên mọi phương diện. Nhưng đội khách mà thể hiện được đúng hình ảnh thực dụng khó chịu như V-League 2020 thì Đà Nẵng chưa chắc đã có thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Tiến Dụng, Almeida, A Hoàng, Công Nhật, Thanh Thịnh, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Huy Hùng, Đức Chinh, Rafaelson.

HL.HT: Quang Tuấn,  Văn Nam, Trọng Sáng, Văn Long, Văn Vỹ, Văn Công, Akinade, Trung Học, Nhật Minh Quách Tân, Chevaughn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X