Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Wolves 20h00 ngày 22/9 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 22/09/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Wolves lúc 20h00 ngày 22/9 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Wolves 20h00 ngày 229 Premier League 201920 hình ảnh
Crystal Palace vs Wolves

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Wolves: 1-0

Wolves có vẻ đang đi vào vết xe đổ của Burnley mùa trước. Do lực lượng mỏng và thiếu chiều sâu nên bầy sói đang rất vất vả duy trì phong độ khi phải tham dự cùng lúc hai đấu trường  Ngoại hạng Anh và Europa League mà giải nào, Wolves cũng không muốn buông.

Giữa tuần vừa qua, Wolves bị Sporting Braga của BĐN hạ gục với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở trận mở màn vòng bảng Europa League. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của Wolves trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh 2019/20, Wolves chưa thắng một trận nào sau 5 vòng và hiện đứng áp chót trên BXH với vẻn vẹn 3 điểm.

Mùa trước, Wolves từng khắc tinh của nhóm ông lớn (gồm Man Utd, Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham) bất kể thi đấu tại đâu. Tuy nhiên khi đối đầu những đối thủ ngang tầm như Crystal Palace, Wolves lại không được xuất sắc. Trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Wolves thua Crystal Palace 0-2 ngay trên sân nhà.

Trận này, bên cạnh việc phải làm khác thì Wolves còn kém hơn hẳn đối thủ về vấn đề thể lực khi Palace không phải thi đấu ở châu Âu trong khi Wolves chỉ có chưa đầy 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Ngoài ra, 5 lần dối đầu Crystal Palace trước đó trên mọi đấu trường, Wolves thua tới 4.

Crystal Palace dưới sự dẫn dắt của nhả cầm quân lão luyện Roy Hodgson vẫn đang thi đấu khá ổn. Mùa này, Crystal Palace đã cầm hòa Everton, đặc biệt đánh bại MU và sau đó là chiến thắng trước tân binh Aston Villa. 4 trụ cột Cheikhou Kouyate, James McArthur, Martin Kelly và Scott Dann đã hoàn toàn bình phục chấn thương giúp đội bóng có thêm phương án nhân sự.

Trong bối cảnh này, Palace có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Thông tin đối đầu Crystal Palace vs Wolves:
- Wolves thắng 7, hòa 4, thua 6 trên 17 trận đối đầu trước đây.
- Cả 2 trận đối đầu ở Premier League mùa trước đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X