Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Southampton 2h30 ngày 22/1 (Premier League 2019/20)

Thứ Ba 21/01/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Southampton lúc 2h30 ngày 22/1 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Southampton 2h30 ngày 221 hình ảnh
Crystal Palace vs Southampton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Southampton: 0-1

Lịch thi đấu dày đặc của giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ gây ra khó khăn cho những CLB không có lực lượng dày dặn như Crystal Palace. Thời điểm hiện tại, đội bóng thành London còn mất tới 7 trụ cột vì chấn thương.

Dù vậy trận gần nhất, Crystal Palace đã xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 2-2 ngay trên sân khách. Tuy nhiên không vì thế mà đoàn quân của HLV Roy Hodgson nhận được sự tin tưởng cao khi trận này có lợi thế sân nhà mà Palace chỉ được xếp ngang cơ Southampton (0:0).

Trên BXH Premier League 2019/20 sau 23 vòng, Crystal Palace xếp thứ 9 với 30 điểm còn Southampton kém 2 điểm nhưng thua 4 bậc. Với sự chênh lệch như vậy, cộng thêm yếu tố sân nhà mà vẫn chỉ được xếp ngang cơ thì rõ ràng Crystal Palace không phải lựa chọn an toàn.

Thực ra, với sự thiếu hụt lực lượng và đội hình thiếu chiều sâu, mất cân bằng nên HLV Roy Hodgson gần như chẳng thể xoay tua đội hình mà bắt buộc phải liên tiếp sử dụng những cầu thủ tốt nhất còn lại đồng nghĩa họ ít có thời gian để hồi phục thể lực.

Bên kia chiến tuyến, Southampton lại chỉ mất duy nhất 1 cầu thủ vì chấn thương mà cũng chẳng quan trọng. Trên sân khách, Southampton toàn thắng 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Tính theo TLCA, 13 trận sân khách trước đó Southampton thắng tới 11.

Thông tin đối đầu


- Southampton thắng 13, hòa 7, thua 9 trên 29 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Mamadou Sakho, Joel Ward, Jeffrey Schlupp, Scott Dann, Andros Townsend, Max Meyer và Patrick van Aanholt vắng mặt vì chấn thương.

Southampton: Yan Valery chấn thương.

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: Guaita; Kelly, Tomkins, Cahill, Ward; Ayew, Kouyate, McArthur, McCarthy, Zaha; Tosun.

Southampton: McCarthy; Cedric, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Long, Ings.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X