Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Sheffield 22h00 ngày 2/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 02/01/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Sheffield lúc 22h00 ngày 2/1 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Sheffield
Crystal Palace vs Sheffield
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Sheffield: 1-1
 
Mùa trước dù tham dự Premier League dưới tư cách tân binh song Sheffield đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và suýt có một tấm vé dự Europa League. Mùa này, dù đội hình gần như không bị xáo trộn nhưng Sheffield đã thi đấu tệ hại một cách khó tin.

Sau 16 vòng, thầy trò Chris Wilder vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng nào (đội duy nhất sở hữu thành tích đáng buồn như vậy ở Premier League mùa này) và thậm chí kiếm được vẻn vẹn 2 điểm, qua đó chết dí ở vị trí bét bảng, kém khu vực an toàn tới 11 điểm.

Khác với Sheffield, Crystal Palace có 19 điểm tính đến trước vòng 17 và hiện đứng thứ 15 trên BXH. Tuy nhiên chính sự chênh lệch về phong độ lẫn thứ hạng mà việc thầy trò Roy Hodgson chỉ được chấp 1/2 là quá thấp, đặc biệt nếu đặt trong bối cảnh Palace còn được chơi trên sân nhà.

Thực ra, sở dĩ giới chuyên môn có cái nhìn tiêu cực dành cho Crystal Palace là bởi đội bóng này chỉ đáng gờm khi gặp các đối thủ mạnh hơn, tức là được nằm cửa dưới. Lúc đó, đấu pháp phòng ngự - phản công sở trường có cơ hội phát huy tối đa còn khi được đặt lên cửa trên, họ thường xuyên gây thất vọng do sự kém hiệu quả của hàng công.

Thời điểm này, "đại bàng" còn đang thể hiện phong độ không tốt: bất thắng 5 trận gần đây (thua 2). Xa hơn, đội bóng thủ đô London chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1/8 vòng gần nhất. Trên sân nhà, Palace cũng đang gặp trục trặc khi chỉ thắng 1/7 màn tiếp khách vừa qua (thua 3).

Bên kia chiến tuyến, Sheffield Utd dù vẫn chưa có dấu hiệu hồi sinh song ít nhiều khởi sắc được chút ít về mặt lối chơi lẫn tinh thần. Chẳng thế mà, 3 vòng gần nhất, họ chỉ phải nhận đúng 3 bàn thua. Ngoài ra, trước đó khi được chấp 1/2, Sheffield Utd đã xuất sắc giành điểm từ tay Brighton (hòa 1-1).

Bởi vậy, đội quân của HLV Chris Wilder hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở Premier League mùa trước, Sheffield Utd toàn thắng trong cả 2 màn đụng độ Crystal Palace.

- 6/7 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Crystal Palace: Vắng Mamadou Sakho, Gary Cahill, Connor Wickham, Martin Kelly, Wayne Hennessey và Nathan Ferguson (chấn thương).

- Sheffield Utd: Vắng Jack O'Connell, Sander Berge (chấn thương) và John Lundstram (treo giò); Khả năng ra sân của Oliver McBurnie còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X