Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Sheffield 22h00 ngày 1/2 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 01/02/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Sheffield lúc 22h00 ngày 1/2 (Vòng 25 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Sheffield 22h00 ngày 12 Premier League 201920 hình ảnh
Crystal Palace vs Sheffield

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Sheffield: 0-1

Dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Roy Hodgson, Crystal Palace là đối thủ tương đối khó chịu tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đặc biệt giai đoạn đầu mùa, Crystal Palace gặt hái không ít thành công. Có thời điểm họ sở hữu mạch 5 trận liên tiếp không thua trên sân nhà.

Thế nhưng dạo gần đây, Palace có phần sa sút. 5 trận liên tiếp gần đây thuộc khuôn khổ Premier League, Crystal Palace bất khả chiến thắng. Trên sân nhà, đoàn quân của Roy Hodgson cũng không thắng 3 màn tiếp khách vừa qua (thua 2). Nguyên nhân quan trọng là lực lượng của Palace liên tục bị chấn thương tàn phá.

Tính đến thời điểm hiện tại, Crystal Palace vẫn chưa có được sự phục vụ của 5 trụ cột. Trong khi đó, đối thủ Sheffield Utd sở hữu đội hình mạnh nhất, miễn nhiễm tối đa với chấn thương và thẻ phạt.

Lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Crystal Palace dù phải làm khách của Sheffield Utd nhưng vẫn được xếp ngang cơ. Thế mà trận này, được chơi trên sân nhà, Palace lại phải nằm chiếu dưới đồng nghĩa cửa chủ nhà không đáng tin.

Thực ra, Sheffield Utd chính là hiện tượng lớn mùa này khi đang xếp thứ 8 trên BXH với 33 điểm, thành tích vượt qua mong đợi với một tân binh. Sheffield Utd sở hữu lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu. Lượt đi, họ thắng Palace 1-0 trên sân nhà. 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, Sheffield Utd toàn thắng theo TLCA.

Thông tin đối đầu

- Sheffield Utd thắng 8, hòa 3, thua 5 trên 16 trận đối đầu trước đây.
- Trong 6 trận đối đầu gần đây, 5 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng

Crystal Place: Mamadou Sakho, Jeffrey Schlupp, Andros Townsend, Patrick van Aanholt vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Christian Benteke còn bỏ ngỏ.

Sheffield Utd: Có đội hình mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X