Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leeds 22h00 ngày 7/11 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 07/11/2020 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Leeds lúc 22h00 ngày 7/11 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Leeds
Crystal Palace vs Leeds
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Leeds: 1-2

Cả Crystal Palace và Leeds đều sở hữu 10 điểm sau 7 trận đã chơi nhưng Leeds xếp trên nhờ hơn hiệu số phụ. Cả hai đều chỉ đặt mục tiêu trụ hạng và với những gì đôi bên trình diễn từ đầu mùa 2020/21 thì mục tiêu đó rõ ràng nằm trong tầm tay của Crystal Palace lẫn Leeds.

Tuy vậy, chủ nhà Crystal Palace vẫn cần phải thi đấu ổn định hơn. Họ có thể thắng thuyết phục ông lớn thất thế MU ngay tại Old Trafford nhưng ngay sau đó lại thua Everton trên sân nhà. Tính ra 5 vòng mới đây, Crystal Palce đã thua 3 theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Trên sân nhà, Crystal Palace cũng không thắng 2 vòng mới nhất.

Trong khi đó, Leeds Utd cũng gặp không ít vấn đề dù đánh giá khách quan, họ chơi không tệ từ đầu mùa 2020/21. Lối đá đậm chất cống hiến mà HLV Bielsa áp dụng cho Leeds rõ ràng rất đáng xem, nhưng cũng rất dễ đẩy đội bóng vào cảnh vỡ trận nếu phải chạm trán những đối thủ rắn mặt. Hai thất bại gần nhất ngay trên sân nhà trước Wolves (0-1) và Leicester (1-4) là minh chứng cho nhận định đó.

Tuy nhiên trên sân khách, Leeds lại rất đáng gờm. Tính ra thì 6 trận xa nhà gần nhất, Leeds chỉ thua đúng 1 trước nhà ĐKVĐ Liverpool.

Trận này, Leeds được xếp ngang cơ Crystal Palace (0:0), mức tỷ lệ khả quan bởi lần gần nhất làm khách của Palace, Leeds còn bị chấp hòa (1/2). Với cán cân thay đổi, có thể đặt niềm tin vào Leeds.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong quá khứ, đôi bên từng 62 lần đụng độ, Crystal Palace thắng 17 còn Leeds Utd thắng 29 trận.
- 10 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên, Crystal Palace thắng 3 còn Leeds thắng 5 trận.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.

- 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 trở lên.

- Crystal Palace thắng 1/5 trận gần nhất theo châu Á.
poster

- Leeds thắng 4/6 trận gần nhất theo châu Á.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Crystal Palace: Wickham, Ferguson, Hennessey, Mitchell, Joel Ward và Tomkins chấn thương; Milivojevic bị treo giò còn Gary Cahill và James McCarthy không sung sức.
- Leeds Utd: Kalvin Phillips, Berardi, Llorente chấn thương; Forshaw vắng mặt, Rodrigo dương tính với covid còn Raphinha bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Crystal Palace: Guaita; Clyne, Kouyate, Dann, Van Aanholt; Townsend, McArthur, Riedewald, Schlupp; Zaha, Ayew
Leeds: Meslier; Ayling, Koch, Cooper, Dallas; Struijk; Costa, Klich, Hernandez, Harrison; Bamford

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X