Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Everton 21h00 ngày 10/8 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 10/08/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Everton lúc 21h00 ngày 10/8 (Vòng 1 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
 
Crystal Palace vs Everton 21h00 ngày 108 Premier League 201920 hình ảnh
Crystal Palace vs Everton

Nhận định Crystal Palace vs Everton: 1-1


Trong phiên chợ hè 2019 vừa rồi, Everton đã hoạt động rất tích cực nhất. Tổng cộng, The Toffees đã đưa về 7 tân binh, trong đó có nhiều gương mặt sáng láng như Fabian Delph (Man City), Moise Kean (Juventus), Djibril Sidibe (Monaco) hay Alex Iwobi (Arsenal).

Với những bổ sung đó, Everton không giấu giếm tham vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Vị thế của họ cũng tăng đáng kể. Chẳng thế mà trận mở màn này dù phải làm khách của Crystal Palace nhưng đội bóng thành phố cảng vẫn chấp 1/4.

Trong khi đó, chủ nhà Crystal Palace không có sự đầu tư lớn về mặt nhân sự. Thậm chí, họ còn phải chia tay Wan-Bissaka (sang MU) và một số trụ cột. Ở loạt trận giao hữu hè, thầy trò Roy Hodgson chỉ thắng 1/8 trận (hòa 2, thua 5).

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa Crystal Palace sẽ thất bại ở trận ra quân mùa giải mới. Với điểm tựa sân nhà cùng đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Crystal Palace đủ sức gây khó khăn cho mọi đội bóng tại Anh

Ngoài ra, do có sự xáo trộn về nhân sự nên Everton cần thêm thời gian để mọi thứ đi vào ổn định. Thực tế, ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2019/20, thầy trò Marco Silva cũng không có được kết quả tốt: thắng 1, hòa 4, thua 2 sau 7 trận.

Giống như Palace, Everton luôn không dễ chơi nếu triể khai thế trận phòng ngự - phản công. Nhưng tối nay, ở thế cửa trên, họ hoàn toàn có khả năng sẽ rơi vào bế tắc khi mà vấn đề lớn nhất của họ còn nằm ở vị trí trung phong.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Everton bất bại trong 9 cuộc đụng độ Crystal Palace gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 5).
- 7/9 màn so tài gần nhất của 2 đội ở EPL chỉ có tối đa 2 bàn.
- Everton thắng 3, hòa 4 trong 7 chuyến làm khách gần nhất ở Selhust Park.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Crystal Palace: Vắng James Tomkins, Mamadou Sakho và Jeffrey Schlupp (chấn thương).
- Everton: Vắng Fabian Delph (chấn thương); Khả năng ra sân của Jean-Philippe Gbamin và Leighton Baines còn bỏ ngỏ.

Nhận định bóng đá
trên Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X