Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Burnley 22h00 ngày 1/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 01/12/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Burnley lúc 22h00 ngày 1/12 (Vòng 14 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Burnley 22h00 ngày 112 (Premier League 201819) hình ảnh
Crystal Palace vs Burnley

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Burnley: 2-0

Liên tiếp phải chạm trán với những đối thủ mạnh ở 5 vòng gần nhất nên việc Crystal Palace phải nhận những kết quả không tốt là điều có thể thông cảm được. Và với chỉ 9 điểm sau 13 vòng, thầy trò HLV Roy Hodgson tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH Premier League 2018/19, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Vòng này, với ưu thế sân nhà và chỉ phải chạm trán đối thủ ngang tầm là Burnley, Crystal Palace có cơ hội lớn để giành chiến thắng Tuy nhiên, tại sào huyệt từ đầu mùa 2018/19, Palace chỉ kiếm được 2 điểm sau 6 vòng.

Trong khi đó, Burnley lúc này sở hữu cùng số điểm như Crystal Palace và đứng ngay sau trên BXH vì kém hơn hiệu số bàn thắng - bại. Về phong độ, Burnley cũng chẳng hơn gì đội chủ sân Selhurst Park khi 5 vòng đấu vừa qua họ chỉ giành được đúng 1 điểm. Tuy nhiên xét về thành tích đối đầu, The Clarets đang trội hơn hẳn với 3/4 chiến thắng gần đây trước Crystal Palace.

Trong bối cảnh như vậy, nếu đặt lên bàn cân thì rõ ràng đây là cặp đấu cân bằng. Song bất ngờ thay, Crystal Palace lại chấp đến -1 ở trận này. Lần gần nhất Crystal Palace chấp cao như vậy khi tiếp đón Burnley đã cách đây 10 năm. Xem ra, giới chuyên môn đang có những đánh giá hết sức tích cực cho đội chủ sân Selhurst Park.

Thời gian qua, Crystal Palace đã cầm hòa cả Arsenal lẫn M.U, thành tích tương đối xuất sắc. Bởi vậy, trước 1 đối thủ vừa tầm như Burnley, thầy trò HLV Roy Hodgson có thể giành được thắng lợi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 45 lần trước đây, Crystal Palace thắng 10, trong khi Burnley đã thắng tới 18.
* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 6 lần, Burnley đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa.
* 3 lần tiếp đón Burnley gần nhất, Crystal Palace thắng 1, hòa 1 và thua 1.
* 10 lần làm khách cuối cùng đến sân của Crystal Palace, Burnley chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5.
* Mùa trước, Burnley đã thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Crystal thắng lại với kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Crystal Palace: Christian Benteke và Connor Wickham vắng mặt vì chấn thương, trong khi Scott Dann vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Burnley: Nick Pope và Stephen Ward tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Johann Berg Gudmundsson, Ben Gibson và James Tarkowski đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

Đội hình dự kiến
Crystal Palace (4-4-2): Hennessey; Bissaka, Tomkins, Sakho, Aanholt; McArthur, Kouyate, Milivojevic, Meyer; Townsend, Zaha.
Burnley (4-4-2): Hart; Taylor, Mee, Long, Lowton; Brady, Cork, Defour, Lennon; Wood, Vokes.

TRẬN ĐẤU VỀ XỈU: Trong 7 trận vừa qua của Crystal Palace, có 5 trận kết thúc với xỉu bàn thắng. 5/7 cuộc đối đầu gần đây giữa Crystal Palace và Burnley cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ xuất hiện xỉu bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X