Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Brighton 2h45 ngày 17/12 (Premier League 2019/20)

Thứ Hai 16/12/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Brighton lúc 2h45 ngày 17/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Brighton: 0-1

Với 22 điểm, Crystal Palace hiện đứng thứ 10 trên BXH Premier League. Ở trận đấu muộn nhất vòng 17 Premier League đêm nay, thầy trò Roy Hodgson sẽ tiếp đón Brighton, đội bóng đang dưới 3 bậc và kém 3 điểm trên BXH. Tuy nhiên, khá ngạc nhiên khi dù có thêm lợi thế sân nhà, Crystal Palace chỉ được xếp ngang cơ Brighton (0:0), thấp hơn hẳn 2 lần trước đó tiếp đón Brighton (đều chấp 1/2).
Crystal Palace vs Brighton 2h45 ngày 1712 Premier League 201920 hình ảnh
Crystal Palace vs Brighton

Ngoài ra, cần lưu ý rằng Crystal Palace đang có mạch 4 trận toàn thắng theo TLCA. Với cách đánh giá này thì có lý do để không tin tưởng thầy trò Roy Hodgson.

Vấn đề lớn nhất của Crystal Palace mùa này là hàng công kém hiệu quả. Sau 16 vòng, The Eagles mới chỉ ghi được 14 bàn. Đây chính là lý do khiến đội bóng thủ đô London thường gây thất vọng khi được đánh giá cao hơn. 8 vòng đấu gần nhất, họ cũng chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn (thua 4).

Trên sân nhà mùa này, qua 8 trận, Crystal Palace chỉ thắng 3 (thua 3). Trong đó, chỉ đúng 1 trận The Eagles ghi hơn 1 bàn. Với hàng công nghèo nàn như vậy, họ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi thực dụng đầy khó chịu của Brighton.

2 vòng đấu gần nhất, Brighton lần lượt đánh bại Arsenal ngay trên sân khách và cầm hòa Wolves. Xét phong độ theo TLCA, thầy trò Graham Potter chỉ thua 2/7 vòng gần nhất (thắng 4).

Trên sân khách mùa này, Brighton đã thua 5 trận tuy nhiên 4 trong số đó là trước các tên tuổi lớn của giải đấu (Man City, Chelsea, Man Utd hay Liverpool). Tuy nhiên, theo TLCA thì 2 trận sân khách gần nhất, họ đều thắng (trước Liverpool và Arsenal).

Ngoài ra, với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, Brighton đã chiến thắng trong cả 2 màn chạm trán Crystal Palace mùa trước. Với những lý do đó, Brighton xứng đáng được tin tưởng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Ở Premier League mùa trước, Brighton giành chiến thắng trong cả 2 màn đụng độ Crystal Palace.
- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Crystal Palace: Vắng Joel Ward, Scott Dann, Jeffrey Schlupp (chấn thương) và Mamadou Sakho (treo giò); Khả năng ra sân của Max Meyer và Patrick van Aanholt còn bỏ ngỏ.

- Brighton: Vắng Jose Izquierdo, Solly March (chấn thương) và Dale Stephens (treo giò); Khả năng ra sân của Aaron Connolly còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X