Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Aston Villa 21h00 ngày 31/8 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 31/08/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Aston Villa lúc 21h00 ngày 31/8 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Aston Villa 21h00 ngày 318 Premier League 201920 hình ảnh
Crystal Palace vs Aston Villa

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Aston Villa: 1-1

Aston Villa dường như đã dần thích nghi với sự khắc nghiệt và khốc liệt của giải Ngoại hạng Anh. Vòng trước họ đã thắng thuyết phục Everton 2-0. Sự hưng phấn được nối dài khi đội bóng của thành Birmingham hủy diệt Crewe 6-1 tại Cúp Liên đoàn Anh cách đây vài hôm.

HLV Dean Smith đã dần tìm ra đội hình và chiến thuật phù hợp cho sân chơi Premier League. Để có thể trụ hạng thành công hoặc xa hơn là một vị trí trong Top 10 Aston Villa thừa hiểu cần phải tận dụng tối đa cơ hội kiếm điểm từ những đối thủ vừa tầm như Crystal Palace.

Crystal Palace thi đấu rất thiếu ổn định và không biết đâu mà lần. Thực tế, Palace khi không được kỳ vọng lại chơi tốt còn khi được đề cao thì hay để lại thất vọng. Họ có thể bất ngờ hạ gục Man Utd ngay tại Old Trafford nhưng lại thất bại trước tân binh Sheffield Utd hay bị đội hạng dưới Colchester Utd hạ gục ở Cúp Liên đoàn Anh.

Ngoài ra, trận này với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp một đội bóng tân binh nhưng đại diện thủ đô chỉ chấp 1/4, thấp hơn 3 lần tiếp đón Aston Villa gần nhất (chấp 1/2) nên đội khách có thể có điểm trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Crystal Palace thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.
- Trong 36 lần gặp nhau từ trước đến nay, Crystal Palace thắng 9, Aston Villa thắng 13 và có 14 trận hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Crystal Palace: Khả năng ra sân của Joel Ward, Patrick van Aanholt và Jeffrey Schlupp chưa chắc chắn. Scott Dann chấn thương tay nhưng vẫn có thể ra sân. Mamadou Sakho và James Tomkins chưa bình phục chấn thương.
Aston Villa: Không có sự phục vụ của Matt Targett, James Chester và Jonathan Kodjia do chấn thương. Marvelous Nakamba có thể lần đầu được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh sau màn trình diễn ấn tượng tại Cúp Liên đoàn hôm giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X