Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Arsenal 1h00 ngày 20/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 19/05/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Arsenal lúc 1h00 ngày 20/5 (Vòng 37 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Arsenal

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Arsenal

Nhận định bóng đá đêm nay Crystal Palace vs Arsenal: 2-1


Trong trận đấu tâm điểm vòng 36 Premier League, dù phải làm khách nhưng Arsenal lại bất ngờ vượt qua Chelsea với tỉ số 1-0 nhờ sự giúp sức không nhỏ từ “thần may mắn”. Dù vậy, quan trọng là 3 điểm có được giúp Pháo thủ có thêm hy vọng cạnh tranh một suất dự Europa League mùa tới.

Hiện Arsenal đang có 55 điểm cùng vị trí thứ 10 sau 36 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đoàn quân của HLV Mikel Arteta với đội hạng 6, Tottenham chỉ là 3 điểm. Như vậy, nếu thu về trọn vẹn 6 điểm từ 2 trận cuối, họ vẫn còn cơ hội bởi đội bóng đại kình địch còn phải gặp đối thủ khó chơi Leicester trong ngày hạ màn.

Thế nhưng chưa chắc Arsenal đã hoàn thành được “điều kiện cần”, bất chấp việc đối thủ ở 2 vòng cuối chỉ lần lượt là Crystal Palace rồi Brighton, 2 đội bóng đã hết mục tiêu. Đặc biệt là chuyến làm khách tại Selhurst Park đêm nay hứa hẹn sẽ không dễ dàng.

Đúng là Crystal Palace đã trụ hạng và không thể cạnh tranh bất cứ mục tiêu nào khác nhưng riêng trận đấu đêm nay, đội bóng này lại có lý do để hướng đến một chiến thắng. Bởi lẽ đây chính là lần cuối HLV Roy Hodgson dẫn dắt “Đại bàng” trong một trận sân nhà.

Crystal Palace đã thông báo sẽ chia tay HLV Hodgson sau khi mùa giải năm nay khép lại còn về phần chiến lược gia kì cựu này, không loại trừ khả năng ông sẽ giải nghệ khi mà tuổi tác đang trở thành trở ngại lớn. Cựu “thuyền trưởng” đội tuyển Anh sẽ bước sang tuổi 74 vào tháng 8 năm nay, độ tuổi có lẽ không còn phù hợp với cường độ làm việc khủng khiếp tại Premier League.

Một màn trình diễn ấn tượng để tri ân “vị tướng già” Hodgson trên sân nhà vì thế rất có thể là mục tiêu mà các cầu thủ Crystal Palace hướng đến. Thực tế, họ có cơ sở để tự tin khi tiếp đón Arsenal, nhờ vào chính thực lực cũng như thành tích đối đầu.

Với 2 ngôi sao có khả năng tạo khác biệt lớn là Wilfried Zaha và Eberechi Eze, Crystal Palace đủ sức gây khó khăn cho hàng phòng ngự thiếu ổn định của Arsenal. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua là việc “Đại bàng” đã bất bại trước Pháo thủ suốt từ tháng 10/2018 đến giờ, với 1 chiến thắng và 4 trận hòa.

Tựu chung lại, Crystal Palace hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Arsenal trong ngày HLV Hodgson lần cuối ngồi ghế chỉ đạo tại Selhurst Park. “Đại bàng” chẳng việc gì phải lỏng chân để giúp đối thủ cùng thành phố nuôi hy vọng dự Europa League.

LỰC LƯỢNG

- CRYSTAL PALACE: Sakho, Ferguson, Wickham và McArthur chấn thương. Clyne chưa chắc ra sân.

- ARSENAL: Vắng David Luiz. Xhaka có thể trở lại.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Crystal Palace thắng 2, thua 4 sau 6 trận gần nhất tại Premier League.

- Arsenal thắng 3, hòa 1, thua 2 sau 6 lần gần nhất ra sân trên mọi đấu trường.

- 5 lần gần nhất hai đội đối đầu tại Premier League, Crystal Palace bất bại trước Arsenal với 1 thắng, 4 hòa.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X