Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Bayern Munich 3h00 ngày 27/11 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 26/11/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Crvena Zvezda vs Bayern Munich lúc 3h00 ngày 27/11 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Bayern Munich: 0-3

Hơn 3 tuần kể từ khi chia tay HLV Niko Kovac, Bayern Munich đã thực sự lột xác dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick. Cựu trợ lý của thuyền trưởng tuyển Đức, Joachim Low không chỉ cải thiện lối chơi, tinh thần lẫn kết quả mà còn mang đến cho Hùm xám những giải pháp mới mẻ và hiệu quả.

Ở hàng thủ, những thay đổi mà Flick thực hiện giúp Bayern giữ sạch lưới 3 trận gần nhất, thậm chí chỉ để đối phương sút trúng khung thành Manuel Neuer đúng 1 lần trong suốt 270 phút. Đây thực sự là thành tích đáng ghi nhận nếu biết rằng trước đó, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp thủng lưới và 2 trung vệ tốt nhất của họ là Lucas Hernandez - Niklas Sule đang ngồi ngoài vì chấn thương.
Crvena Zvezda vs Bayern Munich 3h00 ngày 2711 Champions League 201920 hình ảnh
Crvena Zvezda vs Bayern Munich

Những sự điều chỉnh ở tuyến giữa và hàng công cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời. 3 trận gần nhất, Bayern ghi được tới 10 bàn với lối đá tấn công đẹp mắt. Trong đó, người tưởng chừng đã bị lãng quên là đội phó Thomas Muller hồi sinh rực rỡ với 4 đường kiến tạo.

Do Flick đang làm quá tốt nên BLĐ Bayern cũng không mấy vội vàng trong việc tìm kiếm thuyền trưởng mới và quyết định để HLV tạm quyền này làm việc ít nhất là tới hết lượt đi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho chiến lược gia 54 tuổi, thậm chí ông có thể mơ về việc ngồi ghế nóng đến hết mùa nếu tiếp tục giúp Hùm xám thăng hoa như hiện tại.

Đêm nay, Bayern sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crvena Zvezda. Dù đã giành vé đi tiếp từ lượt đấu trước sau trận thắng Olympiacos 2-0 nhưng Bayern vẫn còn mục tiêu tại Belgrade. Cụ thể, nếu thu về trọn vẹn 3 điểm, họ chắc chắn sẽ kết thúc vòng bảng cùng ngôi đầu bảng B mà không cần quan tâm tới Tottenham cũng như trận đấu cuối với đại diện nước Anh.

Với mục tiêu cụ thể, lực lượng vượt trội cùng phong độ bùng nổ, có thể tin Bayern sẽ có chuyến dạo chơi nhẹ nhàng tại Belgrade. Cuối tuần này, Hùm xám còn có trận đấu được dự báo đầy khó khăn với đối thủ rắn mặt ở Bundesliga là Bayer Leverkusen nên nhiều khả năng, họ sẽ cố gắng “giải quyết” Crvena Zvezda nhanh nhất có thể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

CRVENA ZVEZDA (4-2-3-1): Borjan - Gobeljic, Milunovic, Degenek, Rodic - Canas, Jovancic - Garcia, Marin, Van la Parra - Vukanovic.

BAYERN (4-2-3-1):
Neuer - Pavard, Martinez, Boateng, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry, Müller, Coman - Lewandowski.

LỰC LƯỢNG


- CRVENA ZVEZDA: Vắng Jovicic và Pavkov.

- BAYERN: Lucas Hernandez, Sule, Arp chấn thương dài hạn. Alaba vắng mặt vì lý do cá nhân. Cuisance bị ốm.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Crvena Zvezda mới thắng 1, còn lại thua 3 tại Champions League mùa này.

- Bayern toàn thắng tại Champions League mùa này và đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

- 2 lần gần nhất hai đội chạm trán, Bayern đều là đội giành chiến thắng.
Nhận định Crvena Zvezda vs Bayern Munich 3h00 ngày 2711 cúp C1 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X