Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crusaders vs Wolves 2h00 ngày 2/8 Europa League 2019/20

Thứ Năm 01/08/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Crusaders vs Wolves lúc 2h00 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crusaders vs Wolves 2h00 ngày 28 Europa League 201920 hình ảnh
Crusaders vs Wolves

Nhận định Crusaders vs Wolves: 0-1


Đặt lên bàn cân thì rõ ràng tồn tại sự chênh lệch rất lớn về trình độ và đẳng cấp giữa đôi bên. Các CLB nội địa của Bắc Ireland chỉ là "bé hạt tiêu" nếu đặt bên cạnh những đội bóng Premier League. Lượt đi, dù chơi nhàn hạ nhưng Wolves vẫn dễ dàng có chiến thắng 2-0.

Hành quân sang đất Bắc Ireland tham dự trận lượt về, Wolves vẫn được đánh giá cao khi chấp tới 2 1/4. Với thực lực vượt trội, việc Wolves tiếp tục chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay kể cả khi không cần phải chơi quyết tâm.

Tuy nhiên, khả năng Wolves thắng đậm trận này không cao bởi “bầy sói” vốn dĩ không có thói quen vùi dập đối thủ, bất kể yếu cỡ nào. Thực ra, Wolves của Nuno Santo theo đuổi chiến thuật phòng ngự - phản công nên tấn công chủ động không phải là sở trường của họ. Bởi vậy, số trận Wolves thắng đậm rất ít ỏi.

Crusaders được chơi trên sân nhà trận lượt về nên họ có ít nhiều động lực muốn chia tay giải đấu trong thế  ngẩng cao đầu. Bên cạnh đó, Crusaders có tỷ lệ thắng TLCA không hề thấp: toàn thắng 7 trận gần nhất. Trong khi Wolves thua 3/5 trận mới nhất theo TLCA. Nhìn chung Wolves vẫn thắng nhưng chỉ sát nút mà thôi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi là lần đầu tiên đôi bên đụng độ và khi ấy Wolves thắng 2-0.
* Tính tổng cộng Crusaders từng 5 lần chạm trán với các CLB của Anh, kết quả họ toàn thua, chỉ ghi được 1 bàn và thủng lưới tới 16 lần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Crusaders: O'Neill; Forsythe, Burns, Coates, Hegarty; Caddell, Hale, Thompson, Lowry; Heatley, Clarke
* Wolves: Patricio; Bennett, Coady, Boly; Otto, Dendoncker, Moutinho, Neves, Vinagre; Jota, Jimenez

Xem thêm Nhận định bóng đá
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X