Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crotone vs Juventus 1h45 ngày 18/10 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crotone vs Juventus lúc 1h45 ngày 18/10 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crotone vs Juventus
Crotone vs Juventus
Nhận định bóng đá Crotone vs Juventus: 1-3

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Juventus đã dính tổn thất không nhỏ về lực lượng khi mất Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mắc Covid-19 và buộc phải cách ly ít nhất 10 ngày. Thời gian nghỉ thi đấu của CR7 có thể còn kéo dài hơn thế nên HLV Andrea Pirlo buộc phải tìm kiếm phương án thay thế.

Rất may là ở thời điểm chót phiên chợ hè 2020, Juventus đã có được sự bổ sung rất chất lượng cho hàng tấn công là tiền vệ chạy cánh Federico Chiesa. Tài năng trẻ 22 tuổi này đã có nhiều buổi tập với các đồng đội mới ở Juventus nên có thể ra mắt ở trận đấu đêm nay trong bối cảnh Cristiano Ronaldo vắng mặt.

Ở Fiorentina, Chiesa thi đấu bên hành lang cánh phải. Nhưng đêm nay, tài năng trẻ này có thể chơi bên cánh trái trong sơ đồ 3 tiền đạo cùng Alvaro Morata và Dejan Kulusevski. Đây là hàng công mới toanh của Lão bà so với mùa giải trước. Morata và Chiesa được Juventus mượn trong mùa hè năm nay, trong khi Kulusevski đã trở lại sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn 6 tháng ở Parma.

Morata đã được HLV Pirlo trao cơ hội ra sân ở trận đấu với Roma nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha chưa để lại nhiều dấu ấn. Trong khi đó, Kulusevski đã thích nghi rất nhanh với đội bóng mới. Thậm chí, tài năng trẻ người Thụy Điển còn ghi bàn ở trận mở màn gặp Sampdoria.

Gặp tân binh mới thăng hạng như Crotone là cơ hội tốt để Pirlo thử nghiệm bộ 3 tấn công mới. Sơ đồ 3-4-3 vẫn được xem là phương án tốt nhất của HLV Andrea Pirlo trong bối cảnh Juventus vẫn đang mất 2 nhân tố quan trọng ở hàng thủ là De Ligt và Sandro. Ngoài ra, ở trận đấu đêm nay, Juventus còn thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng khác ở hàng tiền vệ là Ramsey (chấn thương) và McKennie (mắc Covid-19).

Mặc dù vậy, trước đối thủ không được đánh giá cao như Crotone, Juventus vẫn có thể kì vọng kết quả như ý. Sở dĩ nói vậy bởi sau 3 vòng mở màn Serie A mùa này, Crotone đều rơi vào cảnh trắng tay. Thậm chí, đội bóng này còn phải nhận 10 bàn thua trước các đối thủ là Genoa, AC Milan và Sassuolo. Chỉ sau ít vòng đấu, thầy trò Giovanni Stroppa đã cảm nhận rõ sự khốc liệt của Serie A.

Nhìn lại quá khứ, Juventus đã có 6 màn đụng độ Crotone trên mọi đấu trường. Kết quả, Lão bà đều bất bại, thậm chí có 5 chiến thắng với các tỷ số cách biệt. Ở vòng đấu mà Inter Milan phải gặp AC Milan, thầy trò Andrea Pirlo đã có cơ hội tốt để tạo ra cú bứt phá ở nhóm dẫn đầu.

LỰC LƯỢNG

- CROTONE: Vắng Ahmad Benali, Koffi Djidji, Niccolo Zanellato và Denis Dragus (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Matthijs de Ligt, Alex Sandro, Aaron Ramsey (chấn thương), Cristiano Ronaldo và Weston McKennie (mắc Covid-19).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Crotone để thua trong cả 3 trận mở màn ở Serie A mùa này.

- Juventus thắng 2, hòa 1 ở 3 trận mở màn Serie A mùa này.

- Juventus bất bại trong 6 màn đụng độ Crotone trước đây trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 1).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X