Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crotone vs AC Milan 23h00 ngày 27/9 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 27/09/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crotone vs AC Milan lúc 23h00 ngày 27/9 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crotone vs AC Milan
Crotone vs AC Milan
Nhận định bóng đá Crotone vs AC Milan: 0-2

Trước trận vòng loại thứ 3 Europa League 2020/21 với Bodo Glimit (Na Uy) vào giữa tuần vừa rồi, AC Milan nhận tin sốc khi ngôi sao chủ lực Zlatan Ibrahimovic được xác nhận dương tính với Covid-19. Như vậy theo quy định, chân sút người Thụy Điển bắt buộc phải cách ly ít nhất trong khoảng 1 tuần và tất nhiên không được ra sân thi đấu.

Đây tất nhiên là tổn thất lớn cho Milan bởi tầm quan trọng của Ibra ra sao ở đội chủ sân San Siro có lẽ là chuyện không không cần phải bàn cãi. Mùa trước, chính phong độ xuất sắc của Ibra đã giúp Rossoneri thăng hoa rực rỡ để rồi giành lấy 1 vé dự Europa League. Bước sang mùa giải mới 2020/21, Ibra tiếp tục duy trì phong độ cực cao khi đều đặn ghi bàn ở cả Serie A và Europa League.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của huyền thoại người Thụy Điển cũng là cơ hội để AC Milan học cách sống thiếu Ibra. Thực tế, thì do "tuổi cao sức yếu" mà Ibra cũng đâu đủ sức ra sân thường xuyên đóng góp cho đội bóng thành Millano. Theo thống kê thì thành tích của AC Milan khi vắng Ibra cũng rất tốt: bất bại 6 trận gần nhất mà tiền đạo này không thi đấu từ mùa trước (thắng 4).

Không cần Ibra, Rossoneri vẫn xuất sắc hạ đối thủ ngang cơ Roma 2-0. Hay trận bán kết lượt về Coppa Italia mùa trước khi Ibra bị treo giò, Milan vẫn có tỷ số hòa 0-0 trên sân của Juventus. Hay mới nhất là hôm giữa tuần, không Ibra, Rossoneri vẫn hạ gục Bodo Glimit để vào vòng playoff Europa League.

Hiện tại, Rossoneri không thiếu cầu thủ tấn công chất lượng. Chẳng hạn Ante Rebic hay Hakan Calhanoglu. Ngoài ra, tài năng trẻ Alexis Saelemaekers cũng luôn biết cách gây ấn tượng khi được HLV Stefano Pioli sử dụng. Chừng đó là đủ để Rossoneri lấn lướt tân binh Crotone.

Sau vài năm vắng bóng, Crotone đã được trở lại Serie A. Họ cũng có màn ra quân thảm hại khi thua Genoa tới 1-4. Hàng thủ Crotone chơi rất tệ và thường xuyên để lộ khoảng trống cho đối thủ khai thác. Do đó kể cả có lợi thế sân nhà thì Crotone cũng khó có cửa giành điểm trước AC Milan.

THÔNG TIN


- Crotone thắng 9, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Crotone có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
- Milan thắng 15, thua 4/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số chẵn.
- Milan đang bất bại 13 vòng gần nhất ở Serie A với 10 chiến thắng. Lần gần nhất mà Milan bại trận ở Serie A là để thua 1-2 trước Genoa hôm 8/3/2020.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X