Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Croatia vs Séc (23h00 ngày 18/6): Bây giờ hoặc không bao giờ

Thứ Sáu 18/06/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại đầu tiên trước tuyển Anh khiến cơ hội của Modric và các đồng đội hẹp đi đáng kể. Dưới đây là những nhận định Croatia vs Séc bảng D VCK EURO 2020.
Link xem trực tiếp các trận đấu hôm nay 18/6

Cơ hội cuối cùng


Được đánh giá cân tài cân sức với ĐT Anh trong lượt trận đầu tiên, nhưng nhà đương kim Á quân World Cup lại thất bại một cách bạc nhược. Đội bóng của Gareth Southgate vẫn còn không ít nhân tố trên băng ghế dự bị, nhưng tất cả những gì Croatia thể hiện chỉ là sự nhạt nhoà và bế tắc nơi hàng tấn công.
 
Sự thiếu vắng Mario Mandzukic trước thềm EURO 2020 đem tới hậu quả lớn cho Croatia. Ngoài Luka Modric vẫn duy trì phong độ, đội bóng này không còn biết dựa dẫm vào ai, nhưng đừng quên tiền vệ Real Madrid đã bước sang tuổi 36 và không thể “còng lưng” gánh các đồng đội mãi được.

Anh vs Croatia
Croatia thua bạc nhược trận đầu tiên
 
Sự thiếu ổn định cũng là một vấn đề với Croatia, khi HLV Zlatko Dalic đã sử dụng 29 đội hình khác nhau trong 30 trận đấu – kể từ sau chiến dịch World Cup 2018. Đó là minh chứng cho thấy đội bóng này liên tục xoay tuc, tìm kiếm giải pháp để thay thế những trụ cột, nhưng những gì họ làm được – như đã nói, chỉ là sự nhạt nhoà trước tuyển Anh.
 
Không có điểm nào sau lượt trận đầu tiên, Croatia hiểu rằng họ cần phải trở lại với chiến thắng ngay lập tức nếu muốn có cơ hội tiến vào vòng knock-out. Sẽ thật thất vọng nếu Á quân World Cup 3 năm trước lại không thể vượt qua vòng bảng EURO.

Kết quả Euro 2020 hôm nay: Patrik Schick có 8 bàn thắng sau 11 trận cho CH Séc
Croatia sẽ chạm trán Patrik Schick và CH Séc
 

Nổ tiếp chứ, Schick?


Ngôi sao sở hữu bàn thắng đẹp nhất đến thời điểm này của EURO – Patrik Schick là một bất ngờ thú vị. Cầu thủ từng lỡ hẹn với Juventus sau khi không vượt qua bài kiểm tra y tế, giờ đang khoác áo Leverkusen và trở thành một điểm nhấn tại kỳ EURO lần này. Lần gần nhất một ngôi sao tuyển CH Séc lập cú đúp trong một kỳ EURO đã diễn ra cách đây 17 năm, đó là Milan Baros – và giờ chúng ta có Schick.
 
Cú đúp vào lưới ĐT Scotland ngay trên thánh địa Hampton Park của đối thủ đã thể hiện những phẩm chất của Schick, nhanh, mạnh, tinh tế, khả năng quan sát và dứt điểm miễn chê. Anh tiết lộ đã “chú ý” đến vị trí đứng của thủ thành Marshall từ hiệp 1, trước khi lập siêu phẩm gây ngỡ ngàng từ vạch giữa sân ở hiệp 2.
 
Không thể thắng Croatia trong 3 trận gần nhất với 2 hoà, 1 thua – giờ là lúc CH Séc tràn đầy quyết tâm đánh bại đối thủ. Một chiến thắng sẽ đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho Schick và các đồng đội. Nhận định Croatia vs Séc nghiêng về một thế trận với không nhiều bàn thắng được ghi.

Croatia vs Séc bảng D EURO 2020
Nhận định Croatia vs Séc bảng D EURO 2020
 

Thông tin bên lề


- Croatia bất bại 3 trận gần nhất gặp Séc.
- Croatia thua 8 trong 14 trận gần nhất.
- Croatia thắng 2 trong 10 trận gần nhất.
- Croatia chưa từng thua trong lượt thứ 2 ở 10 giải đấu lớn gần nhất (thắng 6, hoà 4).
- Croatia khó trông chờ Ante Rebic, người chỉ ghi 1 bàn trong 21 trận gần nhất.
- CH Séc thắng 9, thua 9 trong 19 trận gần nhất tại vòng bảng các giải đấu lớn. Trận hoà duy nhất của họ là trước… Croatia (hoà 2-2 EURO 2016).
- Schick góp dấu giày vào 10 bàn trong 9 trận gần nhất (ghi 8 bàn, kiến tạo 2).
- Thành tích sút 5 lần trúng đích trước Scotland của Schick là con số nhiều nhất một cầu thủ CH Séc làm được trong một giải đấu lớn.
 

Tình hình lực lượng Croatia vs Séc 

Croatia đón chào sự trở lại của Dejan Lovren, nhưng Borna Barisic chưa bình phục.

CH Séc thiếu vắng Provod. 

Đội hình dự kiến 

Croatia vs Séc đội hình dự kiến
Croatia vs Séc đội hình dự kiến
 
 

Dự đoán tỷ số Croatia vs Séc: 1-1



Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020

Biểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của SchickBiểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của Schick
Phút 52 trận Scotland vs Séc, tiền đạo Patrik Schick đã tạo ra siêu phẩm đẹp nhất từ đầu VCK EURO 2020 tới giờ, và biến thủ môn David Marshall thành khán giả...
Video Scotland vs CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020): Siêu phẩm sút xa của SchickVideo Scotland vs CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020): Siêu phẩm sút xa của Schick
Video Scotland vs CH Séc hôm nay 14/6 VCK Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Scotland vs ĐT CH Séc.
Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!
Tiền vệ Kalvin Phillips đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia, ngôi sao của Leeds United đang trở thành nhân vật được tìm kiếm khá...
Video bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sángVideo bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sáng
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Raheem Sterling mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh trước Croatia. Tam sư đã khởi đầu thuận lợi ở VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X