Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Croatia vs Bồ Đào Nha 2h45 ngày 18/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Ba 17/11/2020 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Croatia vs Bồ Đào Nha lúc 2h45 ngày 18/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Croatia vs Bo Dao Nha
Croatia vs Bồ Đào Nha
Nhận định bóng đá hôm nay Croatia vs Bồ Đào Nha: 1-2

Lượt trận thứ 5 bảng A3 UEFA Nations League 2020/21 cách đây vài ngày, Bồ Đào Nha đã thua Pháp 0-1 ngay trên sân nhà nên chắc chắn hết cơ hội chiếm ngôi đầu kèm theo tấm vé duy nhất tham dự VCK (chỉ dành cho 4 đội đứng đầu 4 bảng ở League A). Hiện tại, BĐN kém Pháp 3 điểm nhưng thua về đối đầu (yếu tố đầu tiên được xét đến khi hai đội bằng điểm) nên không thể vượt qua Les Bleus trên BXH bất kể kết quả lượt trận cuối ra sao.

Cần nhớ rằng, Bồ Đào Nha đang là nhà ĐKVĐ Euro lẫn UEFA Nations League nên việc không thể mùa thứ 2 lọt vào VCK thật sự là chuyện không dễ nuốt trôi. Do đó dù chẳng còn mục tiêu về mặt thứ hạng ở trận đấu trên sân của Croatia vào đêm nay song BĐN vẫn quyết tâm thắng trận như lời chia tay đẹp với giải đấu.

Lịch sử đối đầu bghiêng hẳn về phía Bồ Đào Nha khi bất bại trong toàn bộ 6 cuộc đối đầu trước đây với Croatia và chỉ 2 lần bị thủng lưới trong khi ghi được 11 bàn. Nếu chỉ tính tỷ số trong 90 phút chính thức, Bồ Đào Nha thắng 4 và hòa 2.

Phong độ gần đây của Croatia cũng không ổn: chỉ thắng được 2 trận và thua 4 sau 7 trận gần đây trên mọi đấu trường. Riêng tại UEFA Nations League mùa này, Croatia toàn thua trong 3 trận đối đầu với hai đối thủ mạnh Pháp và Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, thất bại cách đây vài ngày trước Pháp là trận thua duy nhất của Bồ Đào Nha trong vòng 9 trận gần đây (thắng 6). Phong độ sân khách của Bồ Đào Nha cũng vô cùng ấn tượng: nhận đúng 1 thất bại sau 15 chuyến hành quân xa nhà vừa qua (thắng 11) và 10/15 trận giữ sạch lưới cùng 9/15 trận ghi được từ 2 bàn trở lên.

Đã vậy, Croatia còn mất 3 cầu thủ quan trọng gồm Andrej Kramaric (Hoffenheim), Marcelo Brozovic (Inter Milan) và Domagoj Vida (Besiktas) do vừa được xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Còn về phía Bồ Đào Nha, kể cả khi những gương mặt tốt nhất đội hiện tại như ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes hay Joao Felix được nghỉ ngơi thì Seleccao vẫn không thiếu những nhân tố đủ tài năng để hạ gục Croatia. Nói đâu xa ở trận lượt đi, chính Diogo Jota của Liverpool (chưa phải là tuyển thủ không thể thay thế ở ĐTQG Bồ Đào Nha) đã ghi bàn góp sức vào màn đại thắng 4-1 của Bồ Đào Nha.

THÔNG TIN

Bồ Đào Nha thắng 4, hòa 2 theo kèo châu Á trong 6 cuộc đối đầu gần đây với Croatia.
Croatia thua kèo châu Á 7/10 trận gần đây.
Bồ Đào Nha thắng kèo châu Á 6/9 trận gần đây.
Bồ Đào Nha thắng kèo châu Á 8/10 trận sân khách gần đây.
Những trận gần đây của Croatia tưng bừng bàn thắng ngay từ hiệp 1. Bằng chứng là 6 trận gần đây của Croatia chứng kiến tối thiểu 2 bàn được ghi trong hiệp 1 xảy ra ở 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X