Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Croatia vs Armenia 23h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 01/06/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Croatia vs Armenia lúc 23h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Croatia vs Armenia

Nhận định bóng đá Croatia vs Armenia

Nhận định bóng đá Croatia vs Armenia: 2-0


Để chuẩn bị cho VCK EURO 2020, HLV Zlatko Dalić vẫn triệu tập phần lớn những cựu binh từng thi đấu tại World Cup 2018 và lọt vào trận chung kết (thua Pháp) dù rằng sau 2 năm không ít gương mặt hoặc đã lớn tuổi hoặc suy giảm phong độ thấy rõ.

Nhìn chung, với lực lượng hiện tại, Croatia không được đánh giá cao và giới chuyên môn cho rằng Luka Modric cùng đồng đội giỏi lắm vượt qua được vòng bảng mà thôi.

Từ giờ đến ngày khởi tranh Euro 2020, Croatia sẽ chơi hai trận giao hữu gặp Armenia và Bỉ để ổn định đội hình cũng như giúp các cầu thủ đạt điểm rơi phong độ cần thiết. 3 trận gần nhất (đều tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 3 vừa rồi), Croatia có 2 chiến thắng sau khi thua Slovenia ở trận ra quân.

Phía bên kia chiến tuyến, Armenia vẫn chỉ là đội tuyển tầm trung bình yếu của khu vực và dù rất nỗ lực thì Armenia vẫn chưa thể được góp mặt ở một giải đấu lớn nào. Việc đá giao hữu vào thời điểm này không mang nhiều ý nghĩa vì họ chỉ được xem Euro 2020 qua truyền hình. Bản thân HLV Joaquín Caparrós đợt này cũng cho triệu tập nhiều gương mặt mới để thử nghiệm nhân sự.

Với đẳng cấp và trình độ thấp hơn hẳn, lại không gọi lực lượng mạnh nhất cộng thêm việc phải thi đấu trên sân khách, các chuyên gia tin rằng Armenia khó thoát khỏi thất bại cách biệt và mức chấp 1 3/4 cũng chẳng phải quá sâu với Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X