Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Bournemouth 1h45 ngày 3/10 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 02/10/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Bournemouth lúc 1h45 ngày 3/10 (Vòng 4 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Coventry vs Bournemouth
Coventry vs Bournemouth
Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Bournemouth: 1-2

Phải sau gần 10 năm, Coventry City mới trở lại được sân chơi Hạng nhất Anh và thầy trò Mark Robins đã có màn khởi đầu không tệ: thắng 1, hòa 1, thua 1 sau 3 trận đầu tiên. Ở trận đấu sớm vòng 4, dù có lợi thế sân nhà nhưng Coventry phải chạm trán đối thủ rất khó chơi Bournemouth.

Xét trên nhiều phương diện, Coventry dĩ nhiên thua kém Bournemouth, đội bóng mùa trước còn chơi ở Premier League (chính xác là 5 mùa liên tiếp). Sau khi không thể trụ lại hạng đấu cao nhất nước Anh, Bournemouth đã phải chia tay một số trụ cột cùng HLV Eddie Howe.

Tuy vậy, so với mặt bằng chung của Championship thì lực lượng của Bournemouth vẫn được đánh giá cao. Nói cách khác, Bournemouth được giới chuyên môn liệt vào danh sách ứng viên thăng hạng.

Bản thân Bournemouth cũng thể hiện quyết tâm sớm giành quyền trở lại Premier League. Minh chứng: họ thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên. Xét theo TLCA, thầy trò Jason Tindall thắng 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Với nền tảng như vậy mà dù phải làm khách trận này song Bournemouth chấp 1/2. Chính xác thì ban đầu Bournemouth chỉ chấp chủ nhà Coventry mức 1/4 nhưng mức tỷ lệ chính đã được đẩy lên mốc hiện tại, một tín hiệu tích cực dành cho Bournemouth.

Lần gần nhất hai đội chạm trán là ở mùa giải 2012-13 khi đôi bên còn chung giải League One (hạng 3). Khi đó, Coventry đã đánh bại Bournemouth ở cả 2 trận đối đầu. Nhưng kể từ đó đến nay, Bournemouth đã hoàn toàn lột xác và 5 mùa liên tục thi đấu tại Premier League đã đưa họ lên tầm "ông lớn" khi phải rơi xuống Championship. Trong khi Coventry hiện giờ chỉ là tân binh của hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X