Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Birmingham 2h45 ngày 21/11 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 20/11/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Birmingham lúc 2h45 ngày 21/11 (Vòng 12 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Coventry vs Birmingham
Coventry vs Birmingham
Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Birmingham: 1-0

Trên phương diện đối đầu, Birmingham đang tỏ ra lấn át Coventry. 6 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên, Birmingham không thua 1 lần nào dù cũng chỉ thắng 2. Cả 6 trận này, bất kể diễn ra ở đâu, Birmingham đều được nằm cửa trên.

Sau 11 vòng đã qua tại giải hạng nhất Anh mùa này, Birmingham kiếm được 13 điểm và đứng thứ 17/24 đội trên BXH. Trong khi đó Coventry mới có được 8 điểm và xếp thứ 21, tức là ngay phía trên nhóm rớt hạng.

Dẫu vậy, mức tỷ lệ chính được ấn định cho trận đấu lại là 0:0. Như vậy, có thể tạm kết luận khả năng giành chiến thắng của Birmingham không được đánh giá cao.

Thực tế hai trận gần nhất tại sân chơi Championship, Birmingham toàn thua bất chấp đều được chơi trên sân nhà. Lực lượng sứt mẻ do virus chấn thương được xem là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sútvừa rồi. Ngoài ra trên sân khách, Birmingham không đáng ngại khi chỉ hòa (6) và thua (6) ở 12 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Coventry lại luôn biết cách khai thác tối đa ưu thế sân bãi khi bất bại 18/20 trận tiếp khách trước đó trên mọi đấu trường (thắng 11). Cộng thêm việc 3 trụ cột đã sẵn sàng tái xuất sau chấn thương, Coventry càng thêm tự tin hướng về chiến thắng để cải thiện thứ hạng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Coventry: Jodi Jones chấn thương.

Birmingham: Josh McEachran, Jon Toral, Jake Clarke-Salter và Adam Clayton chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Coventry: Marosi; Oestigard, McFadzean, Rose, Giles, Hamer, Sheaf, McCallum, Allen, O'Hare, Godden.

Birmingham: Etheridge; Roberts, Dean, Jose, Pedersen, Sanchez, Sunjic, Gardner, Colin, Jutkiewicz, Hogan.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Coventry thắng 2, hòa 5, thua 4 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- Birmingham thua 3, hòa 1 trên 4 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X