Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs Nicaragua 7h00 ngày 17/6 (Gold Cup 2019)

Chủ Nhật 16/06/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Costa Rica vs Nicaragua lúc 7h00 ngày 17/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Costa Rica vs Nicaragua: 1-0


Tại Gold Cup năm nay, Costa Rica nằm tại bảng B cùng Bermuda, Haiti và Nicaragua. Với tư cách là hạt giống số 1 đồng nghĩa có trình độ, đẳng cấp trội hơn các đối thủ còn lại, thầy trò HLV Gustavo Matosas được chờ đợi sẽ giành 1/2 tấm về đi tiếp ở bảng đấu này.
Costa Rica vs Nicaragua 7h00 ngày 176 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Costa Rica vs Nicaragua

Lượt trận mở màn, Costa Rica sẽ chạm trán Nicaragua, đội bóng kém họ tới 60 bậc trên BXH mới nhất của FIFA. Bởi vậy, chiến thắng là khả năng hoàn toàn nằm trong tay của Costa Rica và vấn đề đáng quan tâm hơn là họ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Costa Rica không có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu khi 4 trận giao hữu trước Gold Cup với các cấp độ đối thủ khác nhau, đội quân của HLV Gustavo Matosas thua tới 3 (thắng trận còn lại). Trong chuỗi trận đó, hàng công trình diễn phong độ nghèo nàn khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Bên phía đối diện, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng sự thể hiện của Nicacragua thời gian gần đây có phần tích cực hơn so với Costa Rica. 4 trrận vừa qua, họ không thua 2 và 3/4 trận thắng theo TLCA.

Không những thế, dẫn dắt ĐTQG Nicaragua hiện nay là Henry Duarte, một HLV người ... Costa Rica, từng dẫn dắt các lứa trẻ của ĐTQG quê hương nên ít nhiều có kiến thức và am hiểu về bóng đá Costa Rica.

Nhìn chung, tuy khả năng có điểm của Nicaragua trận này không cao song họ có thể chỉ thua sát nút mà thôi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở CONCACAF Gold Cup.
* Trước đây, 2 đội đã chạm trán 18 lần, Costa Rica đã thắng tới 16, trong khi Nicaragua chỉ thắng 1.
* Lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 ở Cúp Trung Mỹ 2017 diễn ra hồi tháng 1/2017 tại Panama.
* 4 lần chạm trán cuối cùng với Nicaragua, Costa Rica đều giữ sạch lưới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Costa Rica: Marco Urena, Daniel Colindres, Azofeifa, Rodney Wallace, Venegas, David Ramirez, Cubero, Deyver Vega, David Guzman, Sallvatierra, Johnny Acosta, Ian Smith và Keylor Navas không được gọi đợt này.
Nicaragua: Jaime Moreno vắng mặt vì chấn thương; trong khi Cyril Errington không được gọi đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X