Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs Bermuda 8h30 ngày 21/6 (Gold Cup 2019)

Thứ Năm 20/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Costa Rica vs Bermuda lúc 8h30 ngày 21/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Costa Rica vs Bermuda: 5-0

Costa Rica không được đánh giá cao vào khả năng vô địch Gold Cup năm nay. Ngôi sao số 1 của họ, thủ môn Keylor Navas (Real Madrid) không thể tham dự giải đấu vì chấn thương. Ngoài ra trong danh sách 23 cầu thủ thi đấu tại Gold Cup 2019 chỉ có 5 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu gồm hậu vệ Oscar Duarte (Espanyol), Bryan Oviedo (Sunderland), Cristian Gamboa (Celtic), Celso Borges (Goztepe) và Mayron George (Midtjylland).
Costa Rica vs Bermuda 8h30 ngày 216 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Costa-Rica-vs-Bermuda

Thế nhưng Costa Rica chắc chắn sẽ không mấy khó khăn vượt qua vòng bảng bởi họ chỉ phải gặp toàn đối thủ dưới cơ gồm Haiti, Bermuda và Nicaragua. Thực tế tại khu vực Bắc Trung Mỹ & Caribe, sự chênh lệch trình độ giữa các đội tuyển là cực lớn và Costa Rica được cho nằm trong nhóm phát triển nhất cùng Mỹ, Mexico, hay Jamaica.

Trận mở màn, chẳng cần bung hết sức, Costa Rica vẫn có thắng lợi dễ dàng 4-0 trước Nicaragua (hôm đó, Costa Rica chấp -1). Đến lượt trận thứ hai này, Costa Rica còn chấp tới -3 đồng nghĩa càng hứa hẹn sẽ có thêm một thắng lợi tưng bừng nữa.

Bermuda mới lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Gold Cup và đã có trận thua đáng khen 1-2 trước Haiti. Nhưng rõ ràng so về mặt đẳng cấp, Bermuda vẫn thua xa Costa Rica, đội bóng đang xếp thứ 39 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi vị trí của Bermuda là 174.

Nhiều năm qua, Bermuda chưa bao giờ được chấp sâu đến vậy một phần do các đối thủ họ gặp hoặc ngang tầm hoặc trên cơ một chút chứ không vượt trội như Costa Rica. Thế nên, Bermuda với sự bỡ ngỡ có thể vỡ trận từ sớm.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X