Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cornella vs Barca 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Năm 21/01/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cornella vs Barca lúc 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cornella vs Barca
Cornella vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay Cornella vs Barca: 0-1


Vòng trước tại Cúp Nhà Vua 2020/21, Cornella đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Atletico, đội bóng đang dẫn đầu BXH La Liga để ghi danh vào vòng 1/16. Tuy nhiên đối thủ tiếp theo của đội bóng hạng 3 mạnh chẳng kém, Barcelona nên có lẽ cuộc chơi của Cornella sẽ dừng lại ở đây và họ khó đủ sức tạo ra một cơn địa chấn khác.

Bên cạnh sự thua xa về mọi phương diện thì yếu tố bất ngờ của Cornella cũng chẳng còn. Chắc chắn Barca giờ đã ít nhiều có thông tin về Cornella sau những gì họ đã trình diễn trước Atletico và tất nhiên sẽ chẳng có bất cứ dấu hiệu chủ quan nào.

Dù vậy, nhiều khả năng đội bóng xứ Cataluyna vẫn chỉ tung ra đội hình dự bị bởi đội chính vừa phải tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha cách đây vài ngày (thua Bilbao ở chung kết) nên cần được nghỉ ngơi trong bối cảnh cuối tuần này La Liga sẽ diễn ra vòng tiếp theo.

Nhưng đội B của Barca rõ ràng vẫn tỏ ra quá mạnh so với Cornella, nhất là khi đối thủ không còn tính bất ngờ. Thêm vào đó khác với Atletico (theo đuổi triết lý thực dụng phòng ngự - phản công) thì lối chơi sở tường của Barca thiên về kiểm soát bóng nên càng không có cửa cho Cornella. Gần như chắc chắn đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự tử thủ nhưng khó đủ sức đứng vững trong cả trận.

Trận cầu đêm nay sẽ là cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị của Barca ghi điểm với ông thầy Koeman. Thêm vào đó, sau thất bại ở Siêu cúp TBN thì bản thân Blaugrana cũng quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần. Nhìn chung, rất khó xảy ra bất ngờ trận này, vấn đề chỉ là Barca thắng với cách biệt nào mà thôi.

THÔNG TIN


Cornella: Đội hình mạnh nhất.
Barca: Messi bị treo giò. Coutinho, Pique, Fati, Sergi Roberto vắng mặt vì chấn thương.
Theo kèo châu Á, Cornella thắng 6, hòa 1, thua 4/10 trận gần đây và thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Barca thắng 1, hòa 1, thua 4/6 trận gần đây và thắng 3, thua 4, hòa 1/8 trận sân khách mới nhất.
2 trận gần đây của Cornella đều có 4 bàn thắng được ghi. 3/4 trận gần đây của Barca có tối thiểu 4 bàn thắng.
Barca đang là đội chơi tấn công hay nhất ở La Liga mùa này. Sau 18 vòng đấu, họ đã làm tung lưới các đối thủ tới 37 lần.

Thông tin lực lượng Cornella vs Barca
Cornella: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào
Barca: Messi nhận án treo giò. Roberto, Pique chấn thương

Đội hình dự kiến Cornella vs Barca
Cornella: Jesus, Garcia, Venancio, Bondarenko, Bonatini, Pepe, Davidson, Teixeira, Amoah, Edwards, Duarte.
Barca: Neto; Firpo, Mingueza, Araujo, Alba, Puig, Moriba, Coutinho, Trincao, De la Fuente, Braithwaite

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X