Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cornella vs Atletico Madrid 0h00 ngày 7/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Tư 06/01/2021 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cornella vs Atletico Madrid lúc 0h00 ngày 7/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cornella vs Atletico Madrid
Cornella vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá hôm nay Cornella vs Atletico Madrid: 0-2

Trong mùa giải mà hai ông lớn Real Madrid và Barcelona đều sa sút, Atletico Madrid đang nổi lên như là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch La Liga. 4 trận gần nhất tại hạng đấu số 1 Tây Ban Nha, đội quân của HLV Diego Simeone toàn thắng. Nhờ vậy, Atletico vững vàng ở ngôi đầu BXH với 38 điểm, hơn đối thủ bám đuổi gần nhất (đại kình địch Real Madrid) khoảng cách 2 điểm, nhưng lại thi đấu ít hơn 2 trận.

Giữa tuần này, đội bóng thủ đô TBN sẽ thi đấu ở một sân chơi khác: cúp Nhà vua với chuyến làm khách của nhược tiểu Cornella tại vòng 2.

Cornella tất nhiên là cái tên hoàn toàn xa lạ bởi đang thi đấu tận giải hạng 3 và trong lịch sử tồn tại chưa từng góp mặt ở giải hạng 2 nói gì đến La Liga. Còn tại đấu trường cúp Nhà vua TBN (Copa del Rey) thì thành tích tốt nhất của Cornella là vòng 1/16 (tương đương vòng 4).

Bởi vậy, kể cả phải làm khách thì Atletico Madrid dường như sẽ không mấy khó khăn giành quyền đi tiếp bởi chênh lệch giữa đôi bên là quá lớn. Vấn đề cần quan tâm chỉ là Atletico Madrid sẽ thi đấu với thái độ nào: chỉ cần giành quyền đi tiếp là được hay dốc sức thắng càng to càng tốt.

Tuy nhiên trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc thì có lẽ HLV Diego Simeone thừa hiểu nên cho dàn trụ cột nghỉ ngơi một cách tối đa. Do đó, Atletico hứa hẹn sẽ chỉ tung ra sân những cầu thủ dự bị ít được ra sân hoặc tài năng trẻ cần tích lũy kinh nghiệm. Chừng đó có lẽ là cũng đủ để họ bước tiếp vào vòng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X