Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cordoba vs Sociedad 1h00 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Tư 20/01/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cordoba vs Sociedad lúc 1h00 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cordoba vs Sociedad
Cordoba vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Cordoba vs Sociedad: 1-4


Trong lịch sử tồn tại, Cordoba từng có vài mùa được tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga). Lần gần nhất là mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, hiện giờ đội bóng xứ Andalusia đang thi đấu tận giải hạng 3 trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của làng bóng đá xứ bò tót.

Do đó, Cordoba tất nhiên không thể ngồi chung mâm với Sociedad, đội bóng bao năm qua vẫn hiện diện ở La Liga. Song khá ngạc nhiên là xét về phương diện đối đầu, thì Cordoba không thua kém mấy so với Sociedad. Cụ thể sau 10 lần gặp gỡ gần nhất thì mỗi đội thắng 3 trận. Nhưng lần chạm trán gần nhất đã cách đây gần 6 năm (tháng 3/2015) nên giá trị tham khảo không còn nhiều.

Màn tái ngộ lần này, dù có lợi thế sân nhà nhưng Cordoba được chấp đến 1 hòa. Thời điểm hiện tại, Sociedad không có được phong độ tốt. Chấn thương của tiền vệ nhạc trưởng David Silva đã tác động không nhỏ đến lối chơi và thành tích của đội chủ sân Anoeta.

Ở đấu trường chính La Liga, từ chỗ dẫn đầu BXH thì giờ đội bóng xứ Basque tụt xuống thứ 5, kém Atletico Madrid dẫn đầu tới 11 điểm dù còn chơi hơn trận.

Nhưng cũng chính vì thế mà mức chấp 1 hòa càng trở nên sáng giá. Thêm vào đó, với một đội tầm trung bình khá như Sociedad thì vị trí thứ 5 đã là quá ổn nên họ có thể tính đến việc dành sức cho đấu trường cúp Nhà vua TBN. Đừng quên mùa trước, Sociedad lọt vào tận trận chung kết giải đấu này (gặp Bibao nhưng trận đấu chưa thể diễn ra do Covid-19 và dự kiến đến đầu tháng 4 năm nay mới tổ chức lại).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 10 lần, Cordoba thắng 3, hòa 4, thua 3.
- Trên sân nhà, Cordoba thắng 2, hòa 2, thua 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Cordoba: Becerra; Stiepovich, Djetei, Molina, Alvaro; Traore, del Moral; Samu, Oritz, Mourinho; Ledesma.
Sociedad: Remiro; Zaldua, Le Normand, Sagnan, Monreal; Illarramendi, Merino, Zubimendi; Januzaj, Jose, Barrenetxea.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X