Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Colombia vs Venezuela 4h00 ngày 18/6 (Copa America 2021)

Thứ Năm 17/06/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Venezuela lúc 4h00 ngày 18/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Colombia vs Venezuela
Nhận định bóng đá Colombia vs Venezuela

Nhận định bóng đá Colombia vs Venezuela: 3-0


Tại bảng B Copa America 2021, thì ngoài Colombia và Venezuela còn có 3 đội bóng khác là Brazil, Peru và Ecuador. Các đội đá vòng tròn 1 lượt và chỉ duy nhất đội cuối bảng bị loại. Nhìn vào bảng này thì Colombia thực tế cùng lắm chỉ thua kém nhà ĐKVĐ kiêm nước chủ nhà giải đấu, Brazil mà thôi.

Nhận định đó đã được kiểm chứng ở lượt mở màn khi Colombia vượt qua Ecuador, đối thủ từng hạ nhục họ 6-1 ở vòng loại World Cup 2022 trước đó, với tỷ số 1-0.

Lượt trận thứ 2 vào rạng sáng mai, Colombia chỉ phải gặp Venezuela, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu và giới chuyên môn cũng hoàn toàn tin tưởng Colombia khi đưa ra mức chấp lên đến 1 1/2. Kể từ năm 2003 đến nay, Colombia mới chấp sâu đến thế khi chạm trán Venezuela.

Tại Copa America 2021, Colombia từng phải nhận nhiều hoài nghi do không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 James Rodriguez (chấn thương) nhưng thầy trò HLV Reinaldo Rueda đã sớm xua tan tất cả bằng màn khởi đầu thành công. Trong khi đúng như dự đoán, Venezuela đã thua sấp mặt 0-3 trước Brazil.

Đó là thất bại thứ 5 của Venezuela sau 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thua cả kèo châu Á. Nhìn lại quá khứ, Colombia bất bại 5 màn đụng độ Venezuela vừa qua (thắng 3), trong đó có một thắng lợi tưng bừng 3-0 tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái. Khi đó, Colombia chỉ chấp có 1 1/4 dù được chơi trên sân nhà trong khi trận tới họ chấp 1 1/2 trên sân trung lập nên càng có lý do để tin tưởng đoàn quân của HLV Rueda.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU COLOMBIA VS VENEZUELA

- Colombia bất bại 5 màn đụng độ Venezuela gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3).

- 7/9 màn so tài vừa qua giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN COLOMBIA VS VENEZUELA

Colombia (4-4-1-1): David Ospina; William Tesillo, Davinson Sanchez, Yerry Mina, Daniel Munoz; Edwin Cardona, Mateus Uribe, Wilmar Barrios, Juan Cuadrado; Rafael Borre; Duvan Zapata.

Venezuela (5-4-1): Joel Graterol; Yohan Cumana, Luis Del Pino, Francisco La Mantia, Luis Martinez, Alexander Gonzalez; Christian Casseres Jr., Bernaldo Manzano, Junior Moreno, Jose Andres Martinez; Fernando Aristeguieta

Phong độ hai đội Colombia vs Venezuela

Phong độ và thống kê đối đầu Colombia vs Venezuela
10 trận vừa qua của Venezuela
Phong độ và thống kê đối đầu Colombia vs Venezuela
10 trận gần đây của Colombia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X