Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Colombia vs Uruguay 3h30 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 13/11/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Uruguay lúc 3h30 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Colombia vs Uruguay
Colombia vs Uruguay
Nhận định bóng đá Colombia vs Uruguay: 2-1

Tháng 10 vừa rồi, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chính thức khởi tranh. Colombia vs Uruguay đều được đáng giá có nhiều cơ hội sở hữu một tấm vé tham dự VCK diễn ra tại Qatar bởi xét về mặt thực lực, cả hai đều thuộc nhóm mạnh của khu vực, chung mâm với Brazil hay Argentina (Nam Mỹ sẽ có 4,5 suất tham dự VCK, trong đó 4 vé trực tiếp dành cho 4 đội đứng đầu vòng loại còn đội xếp thứ 5 chung cuộc sẽ phải đá playoff với đại diện của châu lục khác để giành vé vớt - PV).

Hai lượt trận đầu tiên thì sự thể hiện của Colombia có phần ổn hơn. Trong khi James Rodriguez cùng đồng đội kiếm được 4 điểm: thắng Venezuela 3-0 và hòa 2-2 trên sân của đối thủ đáng gờm Chile thì Uruguay có được 3 điểm. Luis Suarez cùng đồng đội đã hạ gục Chile nhưng sau đó, họ đã thua sấp mặt Ecuador yếu hơn với tỷ số 2-4. Trong đó Uruguay bị dẫn trước tới ... 0-4 và chỉ mang về được 2 bàn danh dự nhờ công của Luis Suarez vào cuối trận.

Cộng thêm ưu thế sân nhà thì có vẻ cửa thắng đang nghiêng về phía Colombia. Tại sào huyệt, đội quân của HLV Queiroz (từng làm trợ lý cho Sir Alex ở MU) luôn thi đấu rất ổn: chỉ thua 3/20 trận gần nhất (thắng 12). Trong khi đó, Uruguay lại đang chơi rất tệ trên sân khách: thắng 4, hòa 6 và thua 10 sau 20 trận vừa qua.

Giới chuyên môn cũng đặt niềm tin cho Colombia khi đưa ra mức tỷ lệ 0:1/2 (Colombia nằm cửa trên). Đây là tỷ lệ từng xuất hiện khi Colombia tiếp đón Uruguay trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2014 và két quả họ thắng tưng bừng 4-0. Kịch bản này không dễ tái diễn, nhưng Colombia đủ sức đem về 3 điểm trọn vẹn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Colombia thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 6 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Colombia: Ospina; Orejuela, Sanchez, Murillo, Mojica; Lerma, Cuadrado, Barrios; Rodriguez, Zapata, Muriel
Uruguay: Campana; Cacares, Gimenez, Godin, Vina; Bentancur, Torreira; Nandez, De La Cruz, Rodriguez; Suarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X