Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Panama 5h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 03/06/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Panama lúc 5h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Colombia vs Panama: 3-0


Colombia đang gấp rút chuẩn bị cho Copa America 2019 sẽ khởi tranh tại Brazil vào giữa tháng này. Trước mắt HLV kỳ cựu Carlos Queiroz (từng làm trợ lý cho Sir Alex ở M.U hay dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha) còn 2 trận giao hữu để lắp ráp đội hình cũng như tìm ra chiến thuật tối ưu. "Quân xanh" của Colombia lần này Panama – đội tuyển đang đứng thứ 74 trên BXH FIFA, kém họ tới 62 bậc.
Colombia vs Panama 5h00 ngày 46 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Colombia vs Panama

Tất nhiên để hướng tới Copa America, HLV Carlos Queiroz đã triệu tập gần như đầy đủ các hảo thủ hàng đầu của bóng đá Colombia vào thời điểm hiện tại, ngoại trừ Quintero vắng mặt do chấn thương. Với những nhân tố đang chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như James Rodriguez (Bayern Munich), Falcao (Monaco) hay Cuadrado (Juventus), Colombia tất nhiên đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ đến từ Concacaf.

Tuyển Panama đang trong quá trình trẻ hóa khi một loạt lão tướng nói lời từ giã và danh sách tập trung của Panama đợt này gồm nhiều gương mặt chưa một lần khoác áo ĐTQG. Do đó, yếu tố kinh nghiệm ở sân chơi quốc tế của các cầu thủ Panama chắc chắn thua xa Colombia.

Giới chuyên môn nhận định bóng đá để Colombia chấp tới 0:2, một mức TL rất cao như thể hiện niềm tin dành cho thầy trò HLV Carlos Queiroz. Colombia hẳn muốn tạo ra cú hích về tinh thần trước khi bước vào Copa America 2019.

Bản thân đội tuyển thuộc Nam Mỹ này cũng thường chơi tốt ở các trận giao hữu: thắng 5/6 trận gần đây theo TLCA. Trong khi đó, Panama lại thua TLCA ở 9/11 trận mới nhất. Ngoài ra thì lần chạm trán gần nhất với Colombia, Panama cũng thảm bại tới 0-4.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử 2 đội từng 13 lần đụng độ, Colombia thắng 9 còn Panama thắng 4 trận.
* Lần gặp nhau mới nhất cũng trong khuôn khổ giao hữu, Colombia thắng 4-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Colombia: Juan Fernando Quintero chấn thương còn Carlos Bacca không được triệu tập.
* Panama: Blas Pérez, Tejada, Gabriel Gómez, Felipe Baloy và Penedo đã giã từ ĐTQG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Colombia (4-2-3-1): Alvaro Montero; Zapata, Yerry Mina, Lucumi, Borja; W.Barrios, J.Lerma; James Rodriguez, Cardona, Cuadrado; Falcao.
* Panama (4-3-3): Mosquera; M.Murillo, Roman Torres, Machado, Cummings; E.Walker, Luis Rodriguez, Cooper; Arroyo, Gabriel Torres, Buitrago.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X