Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Costa Rica 07h00 ngày 17/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 16/10/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Costa Rica lúc 07h00 ngày 17/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Colombia vs Costa Rica 07h00 ngày 1710 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Colombia vs Costa Rica

Nhận định bóng đá Colombia vs Costa Rica: 3-1

Để hướng đến Copa America 2019, Colombia đang thể hiện tinh thần tập luyện và thi đấu vô cùng nghiêm túc. Mặc dù vừa trải qua 1 kỳ World Cup khá vất vả trên đất Nga nhưng thầy trò Ernesto Montero không hề có thái độ "xả hơi" ở những trận đấu giao hữu vừa qua.

Bằng chứng, ở các trận đấu này HLV Montero đều tung ra đội hình rất mạnh để có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa (trước Argentina). Không chỉ ấn tượng về mặt kết quả, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Colombia cũng nhiệt huyết chẳng kém những gì họ đã thể hiện ở xứ Bạch dương hồi tháng 6.

Đội hình của Colombia đang có sự chiều sâu và sự cân bằng nhất định. Họ có những cầu thủ dày dạn trận mạc và kinh nghiệm như Radamel Falcao, Juan Cuadrado, James Rodriguez hay David Ospina để kết hợp với những ngôi sao đang trên đà phát triển như Juan Quintero, Davinson Sanchez hay Santiago Arias.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ cùng khả năng truyền lửa ấn tượng của HLV Montero đã giúp Colombia trở thành 1 tập thể những chiến binh rất khó bị đánh bại. Bản lĩnh và tinh thần vượt khó của đội bóng Nam Mỹ cũng đã được chứng minh rõ nét tại World Cup vừa qua. Họ chỉ phải rời cuộc chơi khi vận may không đến trong loạt sút luân lưu với Tam sư.

Trái lại với sự nghiêm túc của Colombia thì Costa Rica lại đang khiến NHM của họ vô cùng thất vọng. Đội bóng của Bắc Mỹ thi đấu không tệ ở World Cup nhưng sau đó họ lại tỏ thái độ hời hợt ở những trận đấu giao hữu. Kết quả, thầy trò Matosas toàn thua cả 3 trận trước các đối thủ không nhỉnh hơn họ là Hàn Quốc, Nhật Bản và Mexico.

Ở lượt triệu tập này, HLV Matosas cũng gọi rất nhiều những cầu thủ trẻ. Có vẻ như kết quả không phải là vấn đề lớn với Costa Rica ở thời điểm này khi họ muốn trao cơ hội cho các tài năng trẻ cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Với những bất lợi về mặt lực lượng, sân bãi và tinh thần thi đấu kiểu "giao hữu", Costa Rica rất khó để chống lại sức mạnh của Colombia ở trận chiến tới đây. Một thất bại nữa là điều được dự đoán từ trước cho đội bóng đá đến từ Bắc Mỹ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Colombia thắng 2, hòa 1 sau 3 trận gần nhất.
- Costa Rica thua cả 3 trận sau World Cup.
- Mỗi bên giành 1 chiến thắng trong 2 lần đụng độ.

COLOMBIA THẮNG KÈO CHÂU Á: Dù đá ở sân trung lập, nhưng cửa thắng của Colombia vẫn là sáng hơn vì họ đang có phong độ tốt hơn so với đối thủ. Colombia đã không thua kèo châu Á ở 9/13 trận vừa qua (thắng 8, hòa 1). Trong khi đó, Costa Rica lại không thắng kèo châu Á ở 8/10 trận gần đây (thua 7, hòa 1).

TÀI CẢ TRẬN: 4/6 trận gần đây của Colombia đều có ít nhất 3 bàn thắng. Tương tự, 3/5 trận gần nhất của Costa Rica cũng nổ tài cả trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X