Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Leverkusen 2h30 ngày 17/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Leverkusen lúc 2h30 ngày 17/12 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cologne vs Leverkusen
Cologne vs Leverkusen
Nhận định bóng đá đêm nay Cologne vs Leverkusen: 1-3

Vài năm qua, Cologne đã chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với Leverkusen. 6 lần đụng độ gần nhất thì mỗi đội thắng 2 trận.

Tuy nhiên, riêng trên sân nhà thì Cologne bất bại 3 lần gần đây tiếp đón Leverkusen (thắng 2). Bên cạnh đó, "bầy dê" đang có phong độ khởi sắc: giành 7/9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu vừa qua tại Bundesliga.

Ngoài ra, Cologne còn có trong tay đội hình gần như mạnh nhất (chỉ vắng 1 cầu thủ vì án treo giò) trong khi Leverkusen mất tới 8 cầu thủ do chấn thương.

Trong bối cảnh đó, nhìn về mặt lý thuyết thì Cologne rõ ràng sáng cửa giành điểm song thực tế, Leverkusen vẫn được xếp cửa trên rất rõ ràng đồng nghĩa niềm tin vào đội khách là rất lớn.

Nhận định đó có lẽ xuất phát từ việc Leverkusen vẫn đang có phong độ vô cùng ổn định bất chấp khó khăn về mặt nhân sự cũng như lịch thi đấu dày đặc.

4 trận gần đây trên mọi đấu trường, Leverkusen toàn thắng và ghi đến 14 bàn. Xa hơn, 10 trận trước đó họ cũng bất khả chiến bại và thắng đến 10. Trên sân khách, Leverkusen đã ca khúc khải hoàn 5 trận liên tiếp.

Khi mà Europa League đã khép lại vòng bảng và phải đến tháng 2 năm sau mới khởi tranh trở lại, Leverkusen có thể tập trung tối đa cho sân chơi Bundesliga. Sau 11 vòng, họ đang xuất sắc chiếm ngôi đầu và tất nhiên, Leverkusen muốn bảo vệ thứ hạng này.

Thông tin lực lượng


Koln: Ondrej Duda bị treo giò.

Leverkusen: Exequiel Palacios, Paulinho, Charles Aranguiz, Santiago Arias, Kerem Demirbay, Lucas Alario, Tin Jedvaj và Karim Bellarabi chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X