Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Leipzig 23h30 ngày 20/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Ba 20/04/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Leipzig lúc 23h30 ngày 20/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cologne vs Leipzig

Nhận định bóng đá Cologne vs Leipzig

Nhận định bóng đá đêm nay Cologne vs Leipzig: 1-1

Cuối tuần trước, RB Leipzig coi như đã buông súng sau trận hòa 0-0 với Hoffenheim trong khi "kẻ thống trị" Bayern Munich lại thắng 3-2 ngay trên sân của đối thủ mạnh Wolfsburg bất chấp trong cảnh thiếu hụt nhân sự.

Trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng thì khoảng cách 7 điểm giữa đôi bên rõ ràng không dễ san lấp nhất là khi bản thân Leipzig chơi thất thường thời gian qua (chỉ thắng 2/5 trận) còn Bayern đã bị loại khỏi Champions League nên có thể tập trung tối đa cho sân chơi trong nước.

Không phủ nhận 2 mùa gần đây, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann đã có sự tiến bộ vượt bậc về mặt đẳng cấp lẫn chất lương song vẫn chưa hội đủ bản lĩnh để có thể lật đổ sự thống trị của "Hùm xám" kéo dài một thập kỷ qua ở Bundesliga.

Leipzig không biết thắng ở những trận quan trọng mà họ không được phép sảy chân (ví dụ như Leipzig thua trận chung kết mùa giải với Bayern cách đây vài tuần mà nếu thắng thì cục diện giờ đã khác) và không biết tính toán đúng điểm rơi phong độ.

Trong hoàn cảnh đó, Leipzig tỏ ra không đáng tin ở chuyến làm khách của Cologne thuộc vòng 30 vào đêm nay mặc cho chấp đội chủ nhà đến 1 1/4.

Thực tế RB Leipzig đều thất bại theo châu Á ở 2 lần gần nhất chấp mức này (trước Mainz và Bielefield). Chưa kể, thầy trò Nagelsmann cũng phải chia điểm với Cologne ở lượt đi mùa này (0-0). Bản thân Cologne cũng đang thể hiện những nỗ lực cuối cùng để cứu vãn cơ hội trụ hạng nên kể cả phải gặp Leipzig mạnh hơn, "bầy dê" cũng quyết kiếm điểm số.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 7 lần, Cologne thắng 1 còn Leipzig thắng 4
- Trên sân nhà, FC Koln bất thắng (hòa 1, thua 2) sau những lần đón tiếp Leipzig gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
FC Koln: Ondrej Duda (treo giò).
RB Leipzig: Hwang Hee-Chan (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
FC Koln: Horn; Ehizibue, Bornauw, Czichos, Katterbach; Skhiri, Hector; Wolf, Meyer, Rexhbecaj; Duda.
RB Leipzig: Gulacsi; Klostermann, Upamecano, Halstenberg; Mukiele, Kampl, Sabitzer, Angelino; Nkunku, Olmo; Sorloth.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X