Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Bayern Munich 21h30 ngày 31/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 31/10/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 31/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cologne vs Bayern Munich
Cologne vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Cologne vs Bayern Munich: 0-2
 

Leroy Sane là bản hợp đồng đắt giá nhất của Bayern Munich ở phiên chợ hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 49 triệu euro, chưa kể khoản phụ phí 11 triệu euro. Cộng với mức lương thuộc hàng “top” tại sân Allianz Arena cùng nỗ lực theo đuổi suốt hơn 1 năm trời, dễ thấy BLĐ Hùm xám mê mẩn và đánh giá cao tuyển thủ Đức như thế nào.

Dù vậy, dấu ấn mà Sane để lại trong màu áo Bayern kể từ khi mùa giải khởi tranh cách đây hơn 1 tháng là chưa nhiều. Cựu ngôi sao Man City tỏa sáng với 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo ở ngay trận ra mắt (thắng Schalke 04 8-0) nhưng sau đó mờ nhạt trước Sevilla, Hoffenheim rồi “mất hút” gần 1 tháng qua vì chấn thương.

Cuối tuần trước, Sane tái xuất ở trận thắng Frankfurt 5-0 và đóng góp một siêu phẩm “kiểu Arjen Robben” chỉ 4 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị. Đó là khoảnh khắc cho thấy phẩm chất cũng như giá trị của ngôi sao mang áo số 10, chứng minh tại sao Bayern lại tốn nhiều công sức, tiền bạc vì anh.

Tuy nhiên, rõ ràng là với ngần ấy kì vọng, Sane cần tỏa sáng một cách đều đặn và lên tiếng ở những thời điểm khó khăn chứ không chỉ là các trận đấu mà Bayern giành chiến thắng quá dễ dàng. Đây là điều mà cầu thủ 24 tuổi chưa đáp ứng được.

Sự kiên nhẫn mà Bayern cũng như HLV Hansi Flick dành cho Sane là có thừa và lúc này, khi đã ở trong trạng thái tốt nhất, ngôi sao người Đức cần thể hiện bản thân. Gần như chắc chắn anh sẽ được đá chính trước FC Koln vào tối nay sau khi được nghỉ trọn vẹn ở trận đấu với Lokomotiv Moscow trên sân khách hồi giữa tuần.

Rất có thể HLV Flick cũng sẽ tái hợp cặp “Sanabry” - tức Sane và Serge Gnabry trong chuyến làm khách trên sân của FC Koln. Bayern chắc chắn rất muốn đôi cánh tốt nhất sẵn sàng để chuẩn bị cho trận đại chiến với Dortmund cuối tuần sau nên việc để họ sát cánh lần đầu sau gần 1 tháng là điều cần thiết.

Về lý thuyết, FC Koln không phải đối thủ của Bayern, kể cả khi có lợi thế sân nhà thì họ cũng đã thua Hùm xám ở 6 lần gần nhất chạm trán tại Bundesliga. Dù vậy, như HLV Flick đã nói, mọi CLB đều sẽ gặp đội bóng của ông với quyết tâm cao độ cùng 100% khả năng nên Hùm xám không thể chủ quan.

Việc Joshua Kimmich có khả năng được nghỉ ngơi cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Bayern. Thế nên để giành trọn 3 điểm, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ cần đến sự tỏa sáng của những ngôi sao, đặc biệt là Sane.

LỰC LƯỢNG

- FC KOLN: Vắng Hector, Kainz và Voloder. Khả năng ra sân của Modeste còn bỏ ngỏ.

- BAYERN MUNICH: Davies cùng Nianzou chấn thương. Tolisso bị treo giò. Kimmich chưa chắc đá chính.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- FC Koln chưa thắng ở Bundesliga mùa này với 2 hòa, 3 thua.

- Bayern Munich toàn thắng 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 6 lần gần nhất làm khách trước FC Koln trong khuôn khổ Bundesliga, Bayern toàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X