Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cluj vs Roma 3h00 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Cluj vs Roma lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cluj vs Roma
Cluj vs Roma
Nhận định bóng đá hôm nay Cluj vs Roma: 1-1
 
Được đánh giá cao nhất ở bảng A nên chẳng mấy ngạc nhiên khi Roma đang chiếm vị trí số 1 với 7 điểm/3 trận, hơn đội thứ 3 khoảng cách 3 điểm (Top 2 mới có vé vào vòng 1/16). Như vậy nếu đánh bại CFR Cluj (chính là đội đang xếp thứ 3) ở lượt trận thứ 4 vào đêm nay, Roma sẽ gần như chắc chắn vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên Cluj cũng không được phép thua khi mà vẫn còn cơ hội đua tranh.

Lượt đi, Roma đã hủy diệt Cluj với tỷ số lên đến 5-0 trên sân nhà Olimpico. Xét về thực lực hay đẳng cấp, tất nhiên đại diện của Serie A hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Thêm vào đó thì phong độ thời gian qua của Giallorossi cũng thuyết phục hơn.

3/4 trận gần nhất, Cluj phải nhận thất bại. Kể cả trên sân nhà, CFR Cluj cũng trắng tay ở 2 trận mới nhất. Trong khi đó, Roma toàn thắng 4 trận mới nhất.

Nếu tính ra thì từ đầu mùa 2020/21, AS Roma mới chỉ 2 lần thua theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Tâm lý sân khách của AS Roma hiện cũng khá ổn: thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận.

Tuy nhiên cũng chính vì sự vượt trội trên nhiều mặt đó mà mức chấp 3/4 của Roma được cho là khá thấp, không phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên. Vì thế, đội chủ nhà chưa chắc đã thua trận này, qua đó tiếp tục níu kéo hy vọng đi tiếp.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 5 lần đụng độ trước đây, CFR Cluj thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- CFR Cluj: Mike Cestor, Omrani, Paulo Viniciu chấn thương còn Ciprian Deac vàA Ovidiu Hoban dính covid.
- AS Roma: Zaniolo, Pastore, Santon, Ibanez, Mancini, Smalling chấn thương trong khi Kumbulla và Fazio cũng đang cách ly vì covid.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


- CFR Cluj (4-3-3): Balgradean; Susic, Ciobotariu, Manea, Camora; William Soares, Djokovic, Catalin Itu; Chipciu, Mario Rondon, Michael Pereira.
- AS Roma (3-4-2-1): Pau Lopez; Karsdorp, Cristante, Juan Jesus; Bruno Peres, Pellegrini, Villar, Calafiori; Pedro, Carles Perez; Borja Mayoral.
Bang A Europa League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X