Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs PSG (02h00 ngày 16/9): Tam tấu trình làng

Thứ Tư 15/09/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ khi Lionel Messi gia nhập đội bóng nước Pháp, tới bây giờ người hâm mộ mới có thể chứng kiến một hàng công mạnh nhất. Dưới đây là những nhận định Club Brugge vs PSG bảng A Champions League 2021/22.

Nhận định Club Brugge vs PSG: Messi ra mắt

Sau quãng thời gian tích lũy thể lực, lấy cảm giác bóng cũng như trở về làm nhiệm vụ ĐT quốc gia, Lionel Messi đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu vào đêm nay. Cùng với án treo giò của Angel Di Maria, người hâm mộ có thể đoán trước đội bóng nước Pháp sẽ ra sân với một hàng tấn công được chờ đợi nhất – Messi, Neymar và Mbappe.

Ở chiến dịch Champions League năm ngoái, PSG đã thất bại cay đắng trước Man City tại vòng bán kết, và họ nằm chung bảng A lần này. Đây là 2 CLB được đánh giá cao nhất bảng đấu và sẽ đua tranh cho vị trí đầu bảng. Với PSG, họ thậm chí đặt mục tiêu đăng quang với hàng loạt sự bổ sung quan trọng trong mùa hè.

Kylian Mbappe đã được giữ lại sau một mùa hè ồn ào, trong khi Neymar được gia hạn từ trước khi mùa giải khép lại. Đó là những cơ sở - bên cạnh các tân binh, để đội bóng thủ đô Paris tin tưởng vào một cái kết có hậu.

Pochettino Messi
Người hâm mộ đang trông chờ vào màn ra mắt của Lionel Messi trong màu áo PSG tại Champions League

200 triệu euro của Real Madrid đưa ra vào ngày cuối phiên chợ hè đã bị từ chối, chỉ để PSG níu giữ Mbappe thêm 1 năm nữa. Trước khi ai đó chỉ trích đây là một quyết định dại dột, thì PSG có cái lý của mình. Họ cần sự cống hiến của Mbappe thêm một mùa giải, không ‘tự sát’ bằng cách tiếp thêm sức mạnh cho Real Madrid, tất cả vì mục tiêu Champions League. Điều quan trọng nhất là PSG không cần tiền.

Trong trận mở màn với Brugge, PSG cần một chiến thắng để chứng tỏ sức mạnh của mình, tạo đà hưng phấn cho chặng đường phía trước. Cùng với đó, HLV Pochettino cũng cần chứng tỏ bản lĩnh rằng ông có khả năng dẫn dắt một đội hình chất lượng nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của PSG là một Club Brugge với lần thứ 4 góp mặt ở vòng bảng Champions League, nhưng chưa một lần tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Rơi vào một bảng đấu với những PSG, Man City và Leipzig – Brugge tất nhiên bị xem như kẻ lót đường. Thậm chí, người hâm mộ của họ có lý do để vui mừng, bởi trong trường hợp đằng nào cũng bị loại – thì được chạm trán những CLB mạnh và các ngôi sao hàng đầu sẽ dễ chịu hơn.

Club Brugge vs Dortmund
Club Brugge rơi vào bảng A Champions League năm nay với 3 đối thủ quá tầm

Ở giải đấu năm ngoái, Brugge đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 và xuống chơi Europa League. Họ cũng nhanh chóng bị loại khỏi cúp châu Âu bởi Dynamo Kiev. Trong 12 trận đấu tại Champions League gần nhất, CLB Bỉ chỉ có 2 thắng lợi trước đối thủ không mạnh là Zenit. 

Phong độ của nhà ĐKVĐ Bỉ gần đây cũng rất thất thường. Họ thất bại nhục nhã trước Gent ngay trước đợt hội quân ĐT quốc gia, và mới giành chiến thắng 3-0 trước KV Osstende vào đêm thứ Sáu.

PSG và Brugge trước đó đã đối đầu ở vòng bảng Champions League 2019/20, và Les Parisiens đã giành chiến thắng 5-0 trước trên sân đối thủ và thắng tiếp 1-0 trên sân nhà, với Mbappe và Mauro Icardi mỗi người ghi 3 bàn (tính trong 2 lượt trận).

Được chơi trên sân nhà vào đêm nay, chắc chắn người hâm mộ Brugge sẽ có một trận đấu khó quên khi được chứng kiến những ngôi sao sáng giá bằng xương bằng thịt. Chỉ có điều, nhận định Brugge vs PSG vòng bảng Champions League nghiêng về một thắng lợi cho đội khách.

Club Brugge vs PSG 02h00 ngày 16/9
Nhận định Club Brugge vs PSG 02h00 ngày 16/9

Thông tin bên lề 

PSG thua 3 trận Champions League gần nhất.


Tình hình lực lượng

Brugge thiếu vắng Eder Balanta vì chấn thương ở trận gần nhất, cùng Jose Izquierdo vắng mặt. 

PSG chào đón sự trở lại của Messi, Paredes và Neymar sau đợt hội quân quốc tế, nhưng Angel Di Maria và Gueye sẽ ngồi ngoài vì án treo giò. Sergio Ramos, Layvin Kurzawa và Marco Verratti chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs PSG 

p
 

Dự đoán kết quả Club Brugge vs PSG: 0-3



 
Đội hình ra sân của PSG trước Club Brugge: Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánhĐội hình ra sân của PSG trước Club Brugge: Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánh
Vào đêm mai, PSG sẽ có trận ra quân ở Champions League 2021/22 trước Club Brugge, nhiều khả năng đây sẽ là lần đầu tiên bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian...
Pochettino lên tiếng về kỳ vọng đặt vào các tân binh PSGPochettino lên tiếng về kỳ vọng đặt vào các tân binh PSG
Mauricio Pochettino mới chia sẻ niềm tin đặt vào hai tân binh của PSG là Sergio Ramos và Achraf Hakimi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X