Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Monaco 23h55 ngày 24/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 24/10/2018 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Club Brugge vs Monaco 23h55 ngày 24/10 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Club Brugge vs Monaco 23h55 ngày 2410 (Champions League 201819 hình ảnh
Club Brugge vs Monaco

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Monaco: 1-2

Mấy năm gần đây, cứ qua mỗi kỳ chuyển nhượng, Monaco ngày càng suy yếu do liên tục bị rút ruột trụ cột trong khi số cầu thủ được đưa về thay thế không đáp ứng được kỳ vọng. Đội bóng xứ công quốc khởi đầu mùa giải 2018/19 rất tệ. Ở Ligue 1, họ sở hữu vị trí áp chót BXH sau 10 vòng. Còn ở bảng A Champions League, đội bóng từng là đối trọng số 1 của PSG tại nước Pháp cũng thất bại cả 2 trận đầu tiên.

Vì vậy, không quá bất ngờ khi ở trận đấu này, Monaco bị xếp ở chiếu dưới lúc phải làm khách của Club Brugge. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng để giải quyết khủng hoảng Monaco đã quyết định sa thải HLV Leonardo Jardim và bổ nhiệm Thierry Henry, huyền thoại người Pháp số 1 tại Arsenal. Dù ở trận ra mắt cuối tuần trước, Henry vẫn không thể giúp Monaco tránh khỏi thất bại khi làm khách của Strasbourg song không phủ nhận Monaco đã có sự khởi sắc nhất là về mặt tinh thần. Hôm đó không phải Monaco chơi tệ, mà do hàng công quá thiếu may mắn, dù tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn.

Champions League giờ có thể không còn quá quan trọng với Monaco bởi mục tiêu số 1 vào lúc này phải là Ligue 1. Nhưng với nhà cầm quân mới lên nắm quyền như Henry, ông hẳn rất muốn có 1 kết quả tốt để vực dậy đội bóng.

Với Club Brugge, đội bóng này chỉ là diện "tép riu" ở đấu trường châu Âu. Hai trận đầu tiên, họ đều thất thủ khi gặp Dortmund và Atletico Madrid. Xa hơn, 12 trận đấu gần nhất ở Champions League, đội bóng Bỉ không biết mùi chiến thắng và thua đến 11.

Monaco sở hữu nhiều tài năng sáng giá hơn đội chủ nhà. Đó là cơ sở để tin vào một kết quả tốt trong chuyến viếng thăm nước Bỉ đêm nay. Trong thế cùng đường, Monaco phải biết phản kháng ra sao để có thể giành điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua giành tấm vé… xuống chơi ở Europa League (dành cho đội xếp thứ 3 chung cuộc ở bảng đấu).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội từng chạm trán nhau ở Champions League mùa 1988-89. Lượt đi, Brugge thắng 1-0 trên sân nhà nhưng lượt về thua 1-6 trên sân của Monaco.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Brugge: Khả năng ra sân của Arnault Groeneveld và Brandon Baiye còn bỏ ngỏ.
- Monaco: Vắng Pietro Pellegri và Kevin N'Doram (chấn thương); Khả năng ra sân của Diego Benaglio, Radamel Falcao, Ronael Pierre Gabriel, Rony Lopes và Willem Geubbels còn bỏ ngỏ.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1
8/10 trận gần nhất của Club Brugge và 6/7 trận gần đây của Monaco có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 6/8 trận sân nhà vừa qua của Club Brugge cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1. Trận này không phải ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X