Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Lazio 3h00 ngày 29/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 28/10/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Club Brugge vs Lazio lúc 3h00 ngày 29/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Club Brugge vs Lazio
Club Brugge vs Lazio
Nhận định bóng đá Club Brugge vs Lazio: 1-1

Lazio đã khởi đầu vòng bảng Champions League 2020/21 trên cả tuyệt vời khi thắng cách biệt tỷ số 3-1 trước Dortmund. Trong khi ở trận còn lại, Club Brugge đã vượt qua Zenit (Nga) với tỷ số 2-1. Thắng lợi trước Dortmund đã cắt đứt mạch 3 trận liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Simone Inzaghi.

Trong đó, chân sút chủ lực Ciro Immobile - người đã đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Serie A" mùa trước với 36 pha lập công - đã “nổ súng” ở cả 2 trận gần nhất. Tuy nhiên trong buổi tập cuối cùng trước khi hành quân sang Bỉ, Lazio thiếu vắng tới 9 gương mặt của đội 1 mà theo truyền thông nguyên nhân có lẽ liên quan đến Covid-19.

Đích thân HLV Simone Inzaghi cũng xác nhận chỉ có thể mang 16 cầu thủ sang Bỉ. Tuy nhiên dù đội hình thiếu hụt thì Lazio vẫn đáng gờm, ít nhất so với Club Brugge. Họ vẫn có đủ quân số để chơi một trận ra trò. Thêm vào đó, biết đâu chính vì sự thiếu hụt mà Lazio sẽ điều chỉnh chiến thuật, lối chơi cho phù hợp đồng nghĩa không dễ cho đại diện nước Bỉ.

Trong khi đó, Club Brugge tỏ ra thiếu ổn định. Họ có thể ca khúc khải hoàn ở ngày ra quân tại Champions League nhưng ngay sau đó, Club Brugge nhận ngay thất bại ở giải VĐQG Bỉ. Chính xác 4 vòng đấu gần nhất thuộc giải VĐQG Bỉ, đội bóng này đã thua 3 theo tỷ lệ châu Á.

Lịch sử cũng đang chống lại đội chủ sân Jan Breydel khi Club Brugge thường tỏ ra lép vế mỗi lần chạm trán các đội bóng của Italia ở đấu trường châu Âu: không ghi nổi 1 bàn nào ở 4 lần gần nhất đối đầu những đại diện Serie A và không thắng 9 trận gần đây đụng độ các đội bóng Italia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Ricca, Sobol; Vormer, Rits, Vanaken; Diatta, Dennis, De Ketelaere.
Lazio: Strakosha; Patric, Luiz Felipe, Acerbi; Lazzari, Milinkovic-Savic, Parolo, Luis Alberto, Fares; Immobile, Correa.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Club Brugge thua kèo châu Á ở 4/6 trận vừa qua, Lazio thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần nhất.
- 6/9 trận vừa qua của Club Brugge và 6/10 trận gần nhất của Lazio khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X