Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Dortmund 3h00 ngày 5/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 04/11/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Club Brugge vs Dortmund lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Club Brugge vs Dortmund
Club Brugge vs Dortmund
Nhận định bóng đá Club Brugge vs Dortmund: 0-3

Dortmund đã khởi đầu Champions League mùa này bằng thất bại có phần sốc 1-3 trước Lazio song đến lượt trận thứ 2, đội bóng vùng Ruhr đã kịp trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Zenit. Trong khi đó, Club Brugge it nhiều để lại ấn tượng mạnh. Được đánh giá thấp nhất bảng song đội bóng Bỉ đã cầm hòa Lazio và đánh bại Zenit để thu về 4 điểm, ngang bằng với Lazio nhưng kém hiệu số phụ.

Tuy nhiên Club Brugge đang gặp vấn đề về mặt phong độ khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây trong khi Dortmund đang thăng hoa với mạch 3 chiến thắng liên tiếp, thậm chí còn giữ sạch lưới. Rộng hơn, Dortmund đã ca khúc khải hoàn 7/10 trận trở lại đây. Thành tích đó có đóng góp lớn từ hàng công thi đấu đầu bùng nổ: ghi 13 bàn chỉ sau 6 trận vừa qua.

Ngoài ra, không thể phủ nhận Dortmund sở hữu lực lượng hùng hậu, có chiều sâu ở khắp mọi tuyến. Bởi thế dù có thiếu vắng vài trụ cột do chấn thương thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến sức mạnh tổng thể của đội bóng.

Dortmund còn nhận thêm tin vui là tay săn chủ lực Erling Haaland có thể ra sân vào đêm nay. Chân sút người Na Uy đã vắng mặt trong trận thắng Bielefeld 2-0 ở Bundesliga cuối tuần vừa rồi do gặp chút vấn đề nhưng đã hoàn toàn bình phục. Bản thân Haaland đã có 2 bàn ở Champions League mùa này.

Đúng là Dortmund đang chơi không tốt trên sân khách: thua 3/7 trận xa nhà gần đây và tính riêng tại đấu trường Champions League thì họ toàn thua cả 4 trận xa nhà gần nhất và nhận đến 10 bàn thua. Tuy nhiên Club Brugge đâu có đạt đến tầm cỡ như Lazio để có thể hạ gục được Dortmund. 

Kể cả khi Haaland không thể đủ sức chơi trọn vẹn cả trận thì Dortmund vẫn có đủ cách để chọc thủng lưới đối phương. Đừng quên cách đây vài ngày, Dortmund đã thắng nhờ vào cú đúp của Matt Hummels vốn là một trung vệ.

Bản thân thầy trò HLV Favre cũng muốn có bước chạy đà hoàn hảo hướng đến trận “Der Klassiker” gặp Bayern Munich vào cuối tuần này.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Club Brugge: Vắng  Mitrovic (chấn thương)
- Dortmund: Vắng Schmelzer, Zagadou (chấn thương)
- Club Brugge thua kèo châu Á ở 5 trong 7 trận vừa qua.
- Dortmund thắng kèo châu Á ở 8/10 trận ra sân mới đây nhất.
- Theo thống kê, Erling Haaland đã “nổ súng” ở 7 trong 8 trận ra sân ở vòng bảng Champions League từ trước đến nay.  Đồng thời, chân sút người Na Uy đã có 10 bàn thắng qua chuỗi 8 trận tại đấu trường này.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- Dortmund thắng 1/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- 11/12 trận gần nhất của Club Brugge có bàn thắng hiệp 1.

- Club Brugge thua 4/5 trận gần nhất theo châu Á.

- 7/9 trận sân nhà gần nhất của Club Brugge có tổng bàn thắng lẻ.

- 4/5 trận sân nhà gần nhất của Club Brugge có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X